มาดามแป้ง ชี้ ไทย-เวียดนาม คู่ชิงซีเกมส์ในฝัน – ขอแฟนบอลส่งใจเชียร์ช้างศึก

Home » มาดามแป้ง ชี้ ไทย-เวียดนาม คู่ชิงซีเกมส์ในฝัน – ขอแฟนบอลส่งใจเชียร์ช้างศึก



ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย นัดชิงชนะเลิศในศึกซีเกมส์ คือคู่ชิงในไทย ที่หลายคนรอคอย ยืนยันว่าทัพนักเตะทีมชาติไทย พร้อมทำเต็มที่ในเกมนี้

ทัพช้างศึก ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ที่มีโปรแกรมสำคัญจะลงสนามในนัดชิงเหรียญทอง ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 โดยจะพบกับเจ้าภาพ เวียดนามในช่วงค่ำวันนี้ ซึ่งถือเป็นการพบกับทีมดาวทอง ในรอบชิงชนะเลิศ ในซีเกมส์ ในรอบ 17 ปี โดยครั้งล่าสุด ต้องย้อนกลับไป ในปี 2005 ที่ ไทย เอาชนะไปได้ 3-0 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลไทย เปิดเผยว่า “เรามีเส้นทางที่ไม่ง่ายกว่าจะผ่านมาถึงตรงนี้ แป้ง เชื่อว่านี่เป็นเกมที่คนไทยรอคอย โดยเฉพาะการพบกับ เวียดนาม ที่ถือเป็นคู่ชิงชนะเลิศในฝันของใครหลายคน เพราะที่ผ่านมา เรา และ เวียดนาม ขับเคี่ยวในเรื่องผลงานด้านฟุตบอลกันมาตลอด ที่สำคัญ ยังเต็มไปด้วยศักดิ์ศรีต่าง ๆ มากมาย รวมถึง มิตรภาพระหว่างกันหลังจบเกมด้วย”

“ส่วนตอนนี้ทีมโค้ชมาโน และ นักกีฬาเราพร้อมเต็มที่ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และ สู้กันด้วยแท็คติคฟุตบอล ยืนยันว่าเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญทองกลับประเทศไทยให้ได้ แต่จะได้หรือไม่นั่น ก็ขอให้ทุกคนส่งใจมาเชียร์เราด้วย พวกเราเต็มที่กับวันนี้แน่นอน”

สำหรับเกมชิงชนะเลิศในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ระหว่าง เจ้าภาพ เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย จะแข่งขันกันในวันที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม , กรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทางช่อง 5

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ