มาดามฮาย ลั่นเพื่อชาติ ตัวจริงสนามลต. ตั้งเป้า 25 เสียง เสนอแคนดิเดตนายกฯ

Home » มาดามฮาย ลั่นเพื่อชาติ ตัวจริงสนามลต. ตั้งเป้า 25 เสียง เสนอแคนดิเดตนายกฯ



“มาดามฮาย” ลั่น “พรรคเพื่อชาติ” มาเพื่อเป็นตัวจริงสนามเลือกตั้ง ขอปักธงทุกพื้นที่ ตั้งเป้า 25 เสียง เสนอแคนดิเดตนายกฯ ชี้เบอร์ 24 ไม่เป็นอุปสรรคหาเสียง

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 7 เม.ย. 2566 ที่ข่าวสด น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกระแสตอบรับการลงพื้นที่ของพรรคเพื่อชาติ ว่า ได้รับการตอบรับที่ดี เราเป็นพรรคที่เข้าถึงง่าย และมีแนวคิดใหม่ๆ ที่จะขอเป็นทางเลือกหนึ่งในใจของประชาชนคนไทย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตั้งเป้า ส.ส.ไว้กี่ที่นั่ง น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า ตั้งเป้าให้ถึง 25 ที่นั่ง เพื่อที่จะเสนอแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ทั้ง 2 คน เข้าไปทำงาน

เมื่อถามถึงจุดขายของพรรคเพื่อชาติ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า อยากให้ติดตามในช่องทางออนไลน์ทั้งหมดที่เป็นสื่อกระแสหลัก รวมถึงวิดีโอที่พรรคเพื่อชาติจะทําออกมาในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ และเวทีปราศรัยที่จะไปทั่วประเทศ 10 เวที พรรคเพื่อชาติมาเพื่อเป็นตัวจริงในสนามเลือกตั้งครั้งนี้

เมื่อถามว่า มีพื้นที่ไหนที่ต้องการปักธงให้ได้ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า อยากปักธงให้ได้ทั่วประเทศ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ภาคเหนือ อีสาน กลาง และใต้ ขอให้ได้ ส.ส.เขตทั้งหมด เพื่อที่จะแสดงว่าเราเป็นตัวแทนของคนทั่วประเทศ และเป็นพรรคของประชาชนคนไทย

เมื่อถามว่า เบอร์พรรค 24 ที่จับฉลากได้ คิดว่าจะมีปัญหาในการสื่อสารกับประชาชนหรือไม่ น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า ไม่มีเลย เลข 24 ถือว่าเป็นเลขที่ดีมากๆ เป็นเลขที่จําง่ายด้วยว่า เราพร้อมที่จะทุ่มเท 24 ชั่วโมง รวมถึงทำนโยบายให้คลอบคลุมชีวิตของประชาชน 24 ชั่วโมง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ