มันไร้จิตสำนึก! รถเมล์ เดือด เจอข่าวมั่วแยกกันอยู่กับสามี ถึงขนาดมีคนส่งมาถาม

Home » มันไร้จิตสำนึก! รถเมล์ เดือด เจอข่าวมั่วแยกกันอยู่กับสามี ถึงขนาดมีคนส่งมาถาม



มันไร้จิตสำนึก! รถเมล์ เดือด เจอพาดหัวข่าวความหมายเพี้ยนบอกแยกกันอยู่กับสามี ถึงขนาดมีคนส่งมาถามว่าไม่จริงใช่มั้ย

หลังจากก่อนหน้านี้ นักแสดงและพิธีกรสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการรีวิวชีวิตหลังแต่งงานกับสามีหนุ่ม บอล สุเมธ ครบรอบ1ปี ว่า ปกติดี แต่มันก็มีอะไรที่จะต้องมานั่งปรับตัวเข้าหากันอยู่เหมือนกัน พร้อมเผยแพลนมีทายาทว่า จริงๆแล้ววางแผนปีหน้า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีได้หรือเปล่า

แต่ไม่วายกลับมีเรื่องกวนใจจนได้ เมื่อเจ้าตัวเจอพาดหัวข่าวที่มีควาหมายเพี้ยนจากที่เธอให้สัมภาษณ์ โดย “รถเมล์” แคปหัวข้อข่าวดังกล่าว ที่เขียนข่าวว่า “เปิดชีวิตคู่ล่าสุด รถเมล์ คะนึงนิจ เจอปัญหาอยู่บ้านเดียวกันแต่แยกกันอยู่”

แถมยังมีคำบรรยายอีกว่า “นางเอกสาวที่เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ อย่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ” ก็ได้เผยปัญหาของชีวิตคู่ว่า ล่าสุดอยู่บ้านเดียวกัน แต่ต้องแยกกันอยู่”

ทำเอา รถเมล์ ไม่ขอทนออกมาฟาดเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “พาดหัวข่าวแบบนี้คือยังไงนะคะ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหา และไม่ได้แยกกันอยู่ เขียนสั้นแต่ความหมายเพี้ยนไม่เขียนดีกว่าค่ะ อย่าทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ด้วยวิธีการเขียนข่าวแบบนี้เลยค่ะ มันไร้จิตสำนึกเกินไปนะ

ถึงขนาดมีคนส่งมาถามว่าไม่จริงใช่มั้ย พึ่งจะครบรอบ 1 ปี ยังอยู่ด้วยกันดี มีความสุข สำนักข่าวอื่นๆไม่เห็นมีใครเขียนแบบนี้ สัมภาษณ์งานเดียวกับคนอื่นรึเปล่านะคะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม rodmayaloha

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ