มันต้องปราบ! ด.ช.ถืออาวุธวิ่งเข้าใส่ตัวร้าย เสียงดัง "ปัง! ปัง!" แม่วิ่งมาเห็นทีวีถึงกับกรี้ด

Home » มันต้องปราบ! ด.ช.ถืออาวุธวิ่งเข้าใส่ตัวร้าย เสียงดัง "ปัง! ปัง!" แม่วิ่งมาเห็นทีวีถึงกับกรี้ด

งานเข้า! ลูกชาย “ต่อสู้” กับตัวร้ายในการ์ตูน แม่ได้ยินเสียงดังรีบวิ่งมาดู เห็นจอทีวีถึงกับกรีดร้อง

ในวัยเด็กเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ซน และเพราะบุคลิกที่ขี้สงสัย มีสมาธิสั้น และซุกซนของเด็กๆ นี้เอง ที่ทำให้พ่อแม่อยากร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ชาวสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปที่ทำเอาทุกคนอึ้ง เมื่อกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง ที่บันทึกฉาก “ซุกซนเรียกเงิน” ของเด็กชายตัวน้อยๆ อายุประมาณ 2 ขวบ ที่กำลังถือของเล่นชิ้นโปรดอยู่ในห้องนั่งเล่น ห่างออกไปไม่ไกลมีพี่สาวนั่งดูการ์ตูนอยู่บนเก้าอี้
 
ทันใดนั้น เด็กชายจอมซนที่ถือปืนของเล่นก็รีบวิ่งไปยืนหน้าสมาร์ททีวี กระแทกมันซ้ำๆ บนหน้าจอขนาดใหญ่ พลางพูดว่า “ปัง…ปัง…….” หลังจากการระเบิดและเสียงดังหลายครั้ง หน้าจอทีวีเริ่มปรากฏจุดดำ แสดงให้เห็นความเสียหายอย่างชัดเจน  เมื่อเห็นอย่างนั้นพี่สาวก็ตะโกนว่า “แม่ น้องทำทีวีแตก!”  เมื่อแม่ได้ยินก็รีบวิ่งมาดูที่เกิดเหตุและเห็นว่าจอโทรทัศน์ได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยที่ “ผู้ร้าย” ยังคงยืนถือ “อาวุธ” ด้วยใบหน้าที่ไร้เดียงสา

คลิปจบลงที่แม่กรีดร้องอย่างช่วยไม่ได้ ถามลูกว่าทุบทีวีทำไม แต่ไม่รู้ว่าเธอได้รับคำตอบจากลูกชายหรือเปล่า อย่างไรก็ดีทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกมาก็ได้รับความเห็นใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยเฉพาะพ่อแม่ที่มีลูกเล็กในวัยกำลังซนเช่นกัน  แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีคอมเมนต์ตลกๆ มากมายเกี่ยวกับสถานการณ์นี้

“ซีนแย่มาก หัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก”
 
“บ้านคู่จะมีทีวีเครื่องใหม่ ไม่ต้องห่วง”  

“เงินพ่อแม่พัดหายไป เพราะลูกชายอยากสู้กับหมาป่าในทีวี น่าสงสารชัดๆ”  

“ดังนั้นมันจึงพัดหายไปหลายสิบล้านด่”  

“บ้านผมเปลี่ยนมา 2 เครื่องแล้ว ผมเห็นใจคุณอย่างสุดซึ้ง”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ