มันชินี สุดเซ็ง ค้อนไม่ให้โอกาส สคามักกา – เตรียมเรียกหอกฟ้าขาวติดธง

Home » มันชินี สุดเซ็ง ค้อนไม่ให้โอกาส สคามักกา – เตรียมเรียกหอกฟ้าขาวติดธง



โรแบร์โต มันชินี กุนซือทีมชาติอิตาลี สุดเซ็ง หลัง จานลูกา สคามักกา ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันเตรียมเรียกตัว มาเตโอ เรเตกี กองหน้าจาก ติเกร ติดทีมชาติ

อิตาลี กำลังจะมีโปรแกรมเปิดสนามฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติอังกฤษ ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุด โรแบร์โต มันชินี กุนซือทัพอัซซูรี ออกมาให้สัมภาษณ์ความเคลื่อนไหวของทีม ว่า

“ผมหวังว่ากลุ่มนักเตะที่ไม่ได้เล่นมากนักจะได้โอกาสมากขึ้น จาโคโม ราสปาโดรี คือ นักเตะคนสำคัญสำหรับเรา แต่เขาไม่ค่อยได้เล่นกับนาโปลี, จานลูกา สคามักกา เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และไม่ค่อยได้เล่นเช่นกัน นักเตะจะสามารถพัฒนาได้หากพวกเขาได้ลงเล่นเท่านั้น”

ส่วนเกมกับอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่จะเตะกันที่เมืองนาโปลี ในวันที่ 23 มี.ค. เจ้าตัวเผยว่า

“ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในสนามที่เต็มความจุ มันจะเป็นเกมที่ยากในการดวลกับทีมที่แข็งแกร่ง มันสำคัญที่ต้องเริ่มต้นให้ดี เราต้องการนักเตะที่เคารพในเสื้อตัวนี้ และ มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้มีนักเตะหลายคนบาดเจ็บ และเราหวังว่าพวกเขาจะหายดี”

ขณะที่ประเด็นของ มาติโอ เรเตกี กองหน้าที่เกิดที่อาร์เจนตินา แต่ยังมีสัญชาติอิตาลีด้วยเนื่องจากมีคุณตาเป็นชาวอิตาเลียน กุนซือทัพอัซซูรีระบุว่า

“เราได้ติดตามตาม เรเตกี มาสักพักแล้ว เขาได้เล่นอย่างสม่ำเสมอลีกอาร์เจนตินา เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล เขามีคุณสมบัติที่เรายังขาดอยู่ในตอนนี้ ตอนแรกเราคิดว่าเขาไม่อยากมาร่วมกับเรา แต่เขาตอบรับ ดังนั้น เราจึงเรียกตัวเขา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ