มัดรวมไอเดีย! ของขวัญ Apple สุดพิเศษสำหรับคุณแม่คนพิเศษ

Home » มัดรวมไอเดีย! ของขวัญ Apple สุดพิเศษสำหรับคุณแม่คนพิเศษ

วันแม่ 12 สิงหาคม ใกล้จะมาถึงแล้ว หากใครกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ เรามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาแนะนำ ไม่ว่าคุณแม่จะชื่นชอบการฟังเพลง รับชมความบันเทิง ดูแลสุขภาพ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ บันทึกความทรงจำด้วยภาพถ่ายและวีดีโอ หรือ ทำงานเป็น Working women ก็มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความสนใจมาให้เลือกสรร 

AirPods Pro (รุ่นที่ 2) และ AirPods (รุ่นที่ 3)

apple_airpods-3rd-gen_hero_sc

AirPods สามารถช่วยให้คุณแม่คุยโทรศัพท์ได้แบบแฮนด์ฟรี ร้องเพลงโปรดคลอไปด้วยกัน หรือผ่อนคลายแบบเงียบๆ ด้วยการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟบน AirPods Pro และยังมีบริการสลักข้อความฟรีเพื่อบ่งบอกความเป็นคุณได้ยิ่งกว่าเดิม 

  • AirPods Pro ใหม่รวมความมหัศจรรย์ของ AirPods เข้ากับการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าสูงสุด 2 เท่า เพื่อให้คุณแม่ได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ประสบการณ์การรับฟังที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้นกับ Personalized Spatial Audio และคุณสมบัติสุดล้ำด้านเสียงอย่าง Adaptive Transparency 
  • AirPods (รุ่นที่ 3) สร้างมาตรฐานให้กับวงการหูฟังไร้สายโดยการยกระดับประสบการณ์การฟังทั้งในด้านการฟังเพลง ดูภาพยนตร์ คุยกับเพื่อน และอีกมากมาย ในดีไซน์รูปทรงโค้งมนที่มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยคุณสมบัติอย่าง Spatial Audio, Adaptive EQ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น
  • AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จำหน่ายในราคา 8,990 บาท และ AirPods (รุ่นที่ 3) จำหน่ายในราคา 6,790 บาท 

Apple Watch Series 8 และ Apple Watch SE

apple-watch-s8-aluminum-mid

Apple Watch คือของขวัญที่ใช่สำหรับคุณแม่ที่อยากต่อติดกับทุกคนและทุกเรื่อง มีสุขภาพดี แอ็คทีฟ และปลอดภัยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น Apple Watch SE ที่มีครบทุกคุณสมบัติสำคัญของ Apple Watch ในราคาที่เอื้อมถึงได้ หรือ Apple Watch Series 8 ที่รองรับการวางแผนครอบครัวด้วยการติดตามค่าอุณหภูมิบนข้อมือเพื่อคาดคะเนช่วงไข่ตกจากข้อมูลย้อนหลัง 

  • Apple Watch SE มาพร้อมคุณสมบัติอย่างการติดตามกิจกรรมตลอดวัน, การติดตามการออกกำลังกาย, การแจ้งเตือนอัตราการเต้นของหัวใจเร็วและช้า, SOS ฉุกเฉิน, การตรวจจับการล้มและการตรวจจับการชนกัน ทั้งหมดนี้ในตัวเรือนคลาสสิกที่มีให้เลือก 3 สี
  • Apple Watch Series 8 มีครบทุกคุณสมบัติของ Apple Watch SE เสริมด้วยจอภาพ Retina แบบติดตลอด, แอป ECG, แอปและเซ็นเซอร์วัดออกซิเจนในเลือด, การติดตามค่าอุณหภูมิที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพของผู้หญิงได้ละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมด้วยตัวเรือนแบบสแตนเลสสตีล
  • Apple Watch SE มีราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท และมีให้เลือกระหว่างตัวเรือน 40 มม. และ 44 มม. ในสีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ และสีเงิน ในขณะที่ Apple Watch Series 8 ราคาเริ่มต้นที่ 15,900 บาท และมาในตัวเรือนอะลูมิเนียมและสแตนเลสสตีลสองขนาดระหว่าง 41 มม. และ 45 มม. ตัวเรือนอะลูมิเนียมมีให้เลือกระหว่างสีสตาร์ไลท์ สีมิดไนท์ สีเงิน และรุ่น (PRODUCT)RED ส่วนตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีให้เลือกระหว่างสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus

apple-iphone-14-iphone-14-p

iPhone คือของขวัญที่เหมาะสมลงตัวสำหรับคุณแม่ที่อยากเก็บบันทึกความทรงจำประทับใจในคุณภาพสูงสุด ต้องการแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานพอสำหรับตารางเวลาที่แน่น หรืออยากได้ความอุ่นใจจากคุณสมบัติด้านความทนทานและความสามารถด้านความปลอดภัยระดับชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

  • iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มาในดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา พร้อมด้วยกล้องที่อัปเกรดครั้งใหญ่, คุณสมบัติ SOS ฉุกเฉินผ่านดาวเทียม และการตรวจจับการชนกัน รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานตลอดวัน ในขณะที่ iPhone 14 Plus มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone
  • ระบบกล้องคู่สุดล้ำถ่ายภาพที่สวยงามน่าทึ่งและบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงสุดในบรรดาสมาร์ทโฟน พร้อมด้วยคุณสมบัติอย่างโหมดแอ็คชั่นที่ให้คุณถ่ายวิดีโอได้ไหลลื่น และโหมดภาพยนตร์ในความละเอียดระดับ 4K
  • iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มีจำหน่ายในสีมิดไนท์ สีฟ้า สีสตาร์ไลท์ สีม่วง สีเหลืองสดใส และรุ่น (PRODUCT)RED ในราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท และ 41,900 บาท ตามลำดับ

iPad (รุ่นที่ 10) และ iPad Air

untitled-5

เมื่อมี iPad และ iPad Air คุณแม่ก็สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยที่ยังคงต่อติดกับเพื่อนๆ และครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

  • iPad มีความสามารถ อเนกประสงค์ และสนุกยิ่งกว่าที่เคย อีกทั้งยังมาใน 4 สีสุดโดดเด่น พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ขนาดใหญ่ 10.9 นิ้ว, ชิป A14 Bionic, กล้องหน้าในแนวนอนซึ่งถือเป็นครั้งแรก, 5G, USB-C, การรองรับ Apple Pencil (รุ่นที่ 1) และ Magic Keyboard Folio แบบใหม่หมด 
  • iPad Air ถูกใจใครหลายคนด้วยดีไซน์ที่บางเบาและมีให้เลือกหลายสีสันสวยงาม ทั้งสีเทาสเปซเกรย์ สีสตาร์ไลท์ สีชมพู สีม่วง และสีฟ้า นอกจากนี้ iPad Air ยังยกระดับประสิทธิภาพไปอีกขั้นด้วยชิป M1 ที่เร็วสุดขั้วเพื่อให้คุณทำงานแบบมัลติทาสก์สลับไประหว่างแอปได้อย่างลื่นไหล, กล้องอัลตร้าไวด์ 12MP พร้อมคุณสมบัติ Center Stage เพื่อวิดีโอคอลที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น, พอร์ต USB-C ที่เร็วขึ้น 2 เท่า และ 5G ที่เร็วสุดขีดในรุ่นเซลลูลาร์ แถมยังมีกล้องอันล้ำสมัยและใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง Apple Pencil (รุ่นที่ 2) และ Magic Keyboard ได้ ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถขยายขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ การทำงาน และถ่ายทอดสิ่งที่คิด
  • iPad มีราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาท ส่วน iPad Air เริ่มต้นที่ 23,900 บาท

MacBook Air 

untitled-6

MacBook Air ที่บางลง เบาขึ้น และเร็วขึ้น คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ที่ใช้ชีวิตอยู่กับแล็ปท็อป และ MacBook Air รุ่นล่าสุดนั้นก็ได้รับการออกแบบใหม่หมดโดยมีชิป M2 ของ Apple เป็นขุมพลัง และมาพร้อมประสิทธิภาพที่สูงขึ้น, แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง, ดีไซน์ใหม่ที่บางเหลือเชื่อ, จอภาพ Liquid Retina ขนาด 13.6 นิ้วที่ใหญ่ขึ้น, กล้อง FaceTime HD ความละเอียด 1080p, ระบบเสียง 4 ลำโพง รวมถึงการชาร์จแบบ MagSafe และมีให้เลือก 4 สีสวยงาม ได้แก่ สีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์ 

  • MacBook Air พร้อมชิป M2 มีราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท

Apply TV 4K 

untitled-7

สนุกไปกับภาพยนตร์ วิดีโอเกม การออกกำลังกายร่วมกันทั้งครอบครัว และอีกมากมายด้วย Apple TV 4K ซึ่งเหมาะจะมอบให้เป็นของขวัญดีๆ สำหรับคุณแม่ และยังได้ประโยชน์กันทั้งบ้านด้วย

  • Apple TV 4K คือสุดยอดขุมพลังด้านความบันเทิงที่จะนำความสามารถด้านภาพและเสียงตลอดจนบริการของ Apple ที่ดีที่สุดมาอยู่บนหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน 
  • Apple TV 4K มีราคาเริ่มต้นที่ 5,290 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ