มะตูม บินทำสวยเกาหลี ปรึกษาหมอดูก่อนศัลย์ หวั่นโหงวเฮ้งเปลี่ยน

Home » มะตูม บินทำสวยเกาหลี ปรึกษาหมอดูก่อนศัลย์ หวั่นโหงวเฮ้งเปลี่ยน



มะตูม บินทำสวยเกาหลี ปรึกษาหมอดูก่อนศัลย์ หวั่นโหงวเฮ้งเปลี่ยน

มะตูม บินทำสวยเกาหลี / หลังบินไปเกาหลีเพื่อทำสวยแบบครบเครื่อง ทำเอาเพื่อนๆ อยากเห็นหน้าใหม่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงาน Rainbow Runway for Equality จัดขึ้นที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยสอบถามเจ้าตัว ลงทุนทุบหน้ามาใหม่ ยกเครื่องสวยปังจริงไหม
มะตูม บินทำสวยเกาหลี

โดย มะตูม เผยว่า “ต้องบอกก่อนว่าตูมไม่ได้ทุบหน้านะครับ (หัวเราะ) ตูมแค่ไปทำอัลเทอร์ร่า แต่ว่าต้องมีการวางยามอร์ฟีนเฉยๆ ครับ ก็อย่างที่เห็นครับ (ยิ้ม)”

พอใจขนาดไหน? “จริงๆ มันจะเห็นผลประมาณ 1-3 เดือน เพราะที่นู่นเขาใช้ช็อตแรงมาก มันเลยจำเป็นต้องวางยาสลบแบบอ่อนๆ เพราะที่ไทยเขาแค่ยาชา แต่ที่นู่นจะแรงกว่านิดนึง”

ไปทั้งทีไม่อยากทำอะไรเพิ่มอีกเหรอ? “จริงๆ อยากทำเหมือนกันนะ แต่ศัลยกรรมมันใจร้อนไม่ได้ และตูมเป็นคนที่ถ้าจะทำศัลยกรรมต้องศึกษาก่อน เพราะโหวงเฮ้งมันเปลี่ยนก็ไม่ดี แต่ถ้าที่ใจอยากทำคืออยากทำให้หน้ากระชับขึ้น เล็กลงกว่านี้สักคืบนึง เพราะเวลาตูมถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ตูมสงสารเพื่อนที่หน้าเล็กกว่าเรามากๆ แล้วเราหน้าใหญ่ มันไปบังหน้าเขา”
มะตูม บินทำสวยเกาหลี

แอพเหมยตูก็ช่วยได้นะ? “เหมยตูช่วยได้จริงๆ แม่ หนูก็เป็นราชินีเหมยตูอยู่นะ แต่เหมยตูมันช่วยด้านข้างไม่ได้ไง มันไปเล็กที่หน้าคนข้างหลังเรา ก็ต้องเอาให้หน้าเราเล็กด้วย”

ที่ทำมานี่ช่วยเรื่องอะไรบ้าง? “ช่วยกระชับ ช่วยซ่อมเซลล์ให้มันกระชับแล้วมันจะดึงขึ้นมา จริงๆ ตูมว่ามันยกขึ้นมานิดนึงแล้ว”
มะตูม บินทำสวยเกาหลี

สวยในระดับที่เราพอใจหรือยัง? “บอกเลยว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่เป็น LGBT อย่าหยุดสวยยิ่งกว่า ทุกวันตื่นมามันคือความที่จะต้องเติมเต็มทีละนิดละหน่อย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความสวยธรรมชาติ ตูมมองว่าใครไม่มั่นใจในการทำศัลยกรรมก็ไม่ต้องทำ เพราะคนเรามันสวยได้หลายรูปแบบ แต่ถ้าเกิดคุณมั่นใจว่าไม่เดือดร้อนใคร ไม่เดือดร้อนเงินใคร และมั่นใจในการทำ ก็ทำเลยครับ ศัลยกรรมไม่ได้เป็นสิ่งผิดครับ แต่ที่ตูมบอกว่าไม่คิดทำศัลยกรรมคือตอนนี้ แต่พอตูมไปเห็นหน้าแม่อ้วนรีเทิร์น แม่อ้วนสวยมาก แม่ไปดึงมา ก็รอดูแล้วกันครับ 5 ปีหลังจากนี้ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงก็แสดงว่าตูมทำ (ยิ้ม)”
มะตูม บินทำสวยเกาหลี

ต้องให้หมอโหวงเฮ้งช่วยดูก่อนไหม? “อันดับแรกก่อนจะทำหน้า หมอที่ดูไม่ใช่หมอศัลยกรรมครับ เป็นหมอดูครับ (หัวเราะ) หมอดูต้องดูก่อนว่าช่วงอายุนี้เท่านี้ๆ ตูมก็ปรึกษาหมอช้าง (ทศพร ศรีตุลา) เลยนะ ว่าตูมเติมคางได้มั้ย เขาก็เลยบอกว่าช่วงอายุนี้อย่าเพิ่ง รอเลข 4 ไปค่อยทำ ก็เชื่อหมอดูก่อน หมอช้างบอกว่าตอนนี้ดีแล้ว ออร่ากลับมาแล้ว หลังจากที่จมน้ำ ตอนนี้ฟื้นขึ้นมาแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ ตอนนี้ใครทักอะไรตูมเชื่อหมดนะ ตั้งแต่เราไปอยู่กับพี่มดดำ (หัวเราะ) ตูมว่าตูมเชื่อเรื่องที่มองไม่เห็นเยอะขึ้นครับ”

ต้องบินไปทำเกาหลีอย่างเดียวเลยไหม?
“จริงๆ หมอไทยก็เก่งนะครับ ศัลยแพทย์ไทยเก่งมาก ติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ (ยิ้ม)”

เรื่องหัวใจล่ะ? หัวใจมีหลายสีครับ เพราะเราเปิดรับอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดอะไร ก็มีคนคุยครับ แต่ก็คงไม่ต้องมาเปิดตัวเป็นแฟน อวด มันไม่ได้อยู่จุดนั้นแล้วครับ แต่จะตอบแบบดาราว่าโฟกัสที่งาน ก็จริงๆ แหละมันควรโฟกัสที่งาน เพราะไม่อย่างนั้นเราจะไม่มีงานให้โฟกัส”

มีมุมมองเรื่องความรักยังไง? “ตูมมองว่ามันไม่ใช่ในเรื่องของเพศ ไม่ใช่เรื่องของฐานะ หรือชื่อเสียง มันเป็นเรื่องของความเข้าใจ ถ้าคนที่เราคบด้วยเขาเข้าใจและยอมรับตัวตนเราได้ และเรายอมรับเขาได้ มันไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน”

แต่ที่ไม่เปิดตัวเพราะกลัวจะโดนโฟกัสหรือเปล่า? “ไม่ใช่ครับ ที่ตูมไม่เปิดตัวเพราะตูมมองว่าตูมไม่ใช่ดารา คือตูมไม่ใช่ณเดชน์-ญาญ่าที่ต้องมีคู่ ตูมมองว่าชีวิตตูมมันเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ตูมเกิดมาเพื่อเป็นคอมเมเดี้ยน เอาง่ายๆ คาแร็กเตอร์ตูมเป็นตัวตลกของวงการ ใช้คำนี้ได้เลย เพราะฉะนั้น คนคงไม่อยากรู้หรอกว่าตูมคบใคร ไปไหนมาไหนกับใคร”

คนบอกว่าบุคลิกเราซอฟต์ลง? “ตูมมองว่าบุคลิกตูมไม่ได้ซอฟต์ลงหรอกนะ แต่ด้วยการตกผลึกอะไรบางอย่าง มันเลยทำให้เรามองว่าจริงๆ แล้วเราไม่จำเป็นต้องโผงผางทุกเรื่อง ไม่จำเป็นต้องตรงทุกเรื่อง ไม่จำเป็นต้องอยู่ข้างหน้าทุกคนทุกเรื่องก็ได้ อยู่ข้างหลังแล้วมองดูทุกคนบ้างก็ดี”

เพราะเราเข้าสู่ทางธรรมมาแล้วด้วยหรือเปล่า? ตูมไม่อยากเอาเครดิตผ้าเหลืองมาชุบให้ตัวเองดูดีขึ้นนะครับ เพราะตูมเชื่อว่าหลักพระธรรมคำสอน ต่อให้ตูมไม่ไปศึกษา เขาก็ศักดิ์สิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว แต่ตูมถือว่าโชคดีที่โอกาสครั้งนึงได้บวชเรียนและได้ศึกษาพระธรรม ต่อให้มันเป็นเวลาสั้นๆ เพียงแค่ 19 วัน แต่ว่ามันก็ทำให้ตูมตกผลึก และหันมารักตัวเองและรักคนใกล้ตัวมากขึ้นเท่านั้นเองครับ”

ขอบคุณไอจี dj_matoom



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ