มอร์แกน เผย โรนัลโด ติดต่อขอสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์ใส่ปีศาจแดงเอง

Home » มอร์แกน เผย โรนัลโด ติดต่อขอสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์ใส่ปีศาจแดงเอง



เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรคนดังเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนติดต่อให้สัมภาษณ์มาเองก่อนมีการทิ้งบอมบ์ใส่ “ปีศาจแดง” จนกลายเป็นประเด็นดราม่าขณะนี้

โดย โรนัลโด ตกเป็นประเด็นใหญ่ในวงการลูกหนังหลังเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ มอร์แกน ในรายการ “เพียรซ์ มอร์แกน อันเซ็นเซอร์” ด้วยการหมดเปลือกถึงสถานการณ์ของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในหลายๆ ประเด็น

โรนัลโด ระบุว่า เขารู้สึกเหมือนโดน “ปีศาจแดง” หักหลังเนื่องจากถูกบีบให้ย้ายทีม, ชี้ว่าทีมไม่พัฒนาขึ้นตั้งแต่หมดยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และไม่มีความเคารพให้ อีรีก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เป็นต้น

Soccer Football – Premier League – Aston Villa v Manchester United – Villa Park, Birmingham, Britain – November 6, 2022 Manchester United’s Cristiano Ronaldo reacts Action Images via Reuters/Jason Cairnduff EDITORIAL USE ONLY.

 

ล่าสุด มอร์แกน ออกมาเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 37 ปีเป็นฝ่ายติดต่อมาหาเขาเพื่อสัมภาษณ์เอง “คริสเตียโน ขอให้ผมทำ ผมไม่ได้ขอเขา แต่เป็นเข้ามาขอผม (ในการสัมภาษณ์) มันเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานมานี้ แต่เขาคิดเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ผมคิดว่า ไม่มีความลับอะไรในเรื่องที่เขารู้สึกหงุดหงิดอย่างมากเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด ในปีที่ผ่านมา”

“เขารู้สึกว่าถึงเวลาที่ต้องพูดออกมาแล้ว เขารู้ว่ามันจะก่อความไม่สงบ แต่เขาก็รู้สึกว่าควรทำสิ่งนี้เช่นกัน เขารู้ว่าผู้คนจะวิพากษ์วิจารณ์เขา แต่เขาก็รู้ว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นเป็นความจริง บางครั้งความจริงก็เจ็บปวด”

ขณะที่ “สกาย สปอร์ต” สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวังอย่างยิ่งกับบทสัมภาษณ์ที่เกิดขึ้น ส่วน “เมโทร” สื่อผู้ดีอีกสำนัก เผยว่า โรนัลโด จะถูกลงโทษด้วยการปรับเงิน 1 ล้านปอนด์ (ราว 42.1 ล้านบาท) หรือคิดเป็นค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์สำหรับกรณีนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ