มหกรรมโชว์ น้องเน่า แม่โชว์ผ้าห่มเหม็นของลูกวัย 31 ปี สภาพที่มีแบบ!

Home » มหกรรมโชว์ น้องเน่า แม่โชว์ผ้าห่มเหม็นของลูกวัย 31 ปี สภาพที่มีแบบ!
น้องเน่า

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล มหกรรมโชว์ น้องเน่า เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งสุดทนแฉโชว์ผ้าห่มเหม็นของลูกวัย 31 ปี พร้อมกับแคปชั่นนั่นไม่ใช่ผ้าถูพื้น งานนี้ชาวเน็ตส่งเข้าประกวดเพียบ

น้องเน่า ที่มีชื่อเรียกทางจิตวิทยาว่า วัตถุเปลี่ยนผ่าน (Transitional Object) จึงเป็นตัวช่วยให้ลูกน้อยเปลี่ยนผ่านจากภาวะเป็นหนึ่งเดียวกับแม่ สู่ภาวะที่ตระหนักรู้ว่าแม่กับตัวเขาเป็นคนละคนกัน ดังนั้นน้องเน่าคือตัวละครลับเป็นเหมือนตัวแทนของแม่ที่ทำให้เด็กรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย ซึ่งจะมาช่วยให้ลูกรู้สึกว่า แม่ยังอยู่กับเขาไม่ได้หายไปไหน อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้เด็กรู้สึกมั่นคงและสบายใจ

ขอบคุณภาพ Saranya Ket-udom
  • ทัวร์ลง! สงกรานต์ แคปชั่นวันแม่เป็นเหตุ คอมเมนต์จวกไม่น่าแซะคนอื่น
  • เลขลับ อ.เต้ยพาเฮง แนวทางเลขเด็ด หวยรัฐบาล 16 8 65
  • สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคใหญ่ 4 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ขอพรกับอะไรก็ปัง! 

โดยเมื่อวันที่ (11 ส.ค. 65) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก งานบ้านที่รัก ว่า “ไม่ใช่ mob ค่ะแต่มันคือผ้าห่มที่ใช้ตั้งแต่แรกเกิดปัจจุบันเหลือเท่านี้ในบ้านเราเรียกมันว่าผ้าห่มเหม็นเจ้าของ ปีนี้อายุ 31 แรกๆ ก็ซักตามปกติแต่เมื่อนางรู้ความแล้วนางไม่ยอมให้ซัก นางว่ากลิ่นมันจะเปลี่ยนแต่แม่ก็แอบเอาไปซักหลายรอบพี่เลี้ยงก็เคยเอาไปซักหลายรอบหลังๆโตแล้ว แม่ไม่ยุ่งคิดว่ามันหลุดเปื่อยไปวันละนิดละหน่อยเดี๋ยวก็หมดเองละน่าเมื่อวานเพิ่งเห็นว่ามันก็ยังเหลือเยอะอยู่และดำมากหยิบยังไม่กล้า แต่ปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่แต่มันก็เป็นความผูกพันก็ไม่อยากจะหักหาญน้ำใจเอายังไงดีลองทำความเข้าใจกันดีๆก่อนละกันนะคะถ้าไม่ยอม อาจต้องใช้กำลัง 555แม่ต้องลงมือเอง และต้องรักษาสภาพเดิมให้ดีที่สุด

ขอบคุณภาพ Saranya Ket-udom

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากต่างส่ง น้องเน่า เข้าประกวดเป็นจำนวนมากอย่างเช่นเจ้านี้ ที่มีลักษณะเหมือนของเจ้าของโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า “ของลูกบ้านนี้ผืนนี้สู้ชีวิตมา 26 ปีแล้ว ไปไหนไปกันนางก็เอาติดไปด้วยใส่กระเป๋าไปยายแอบเอาไปซักบ่อยๆเขาติดของเขามานานอย่าไปทำลายน้ำใจน้ำจิตเขาเลยอย่างดีก็อยู่แค่ในกระเป๋ากับห้องนอนซักทำความสะอาดบ้างและนางไม่ได้เอาออกมาผูกติดตัวแม่บ้านนี้ก็โอเคแล้วอ่ะค่ะ”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ