มดขึ้นเลย แม็กซีน นางเอก Coffee Prince หวานอวยพร เฟิด Slot Machine

Home » มดขึ้นเลย แม็กซีน นางเอก Coffee Prince หวานอวยพร เฟิด Slot Machine



เซอร์ไพรส์หลายคนเพิ่งรู้ว่าเป็นแฟนกันเขินตามเลย แม็กซีน นางเอก Coffee Prince หวานอวยพร เฟิด Slot Machine

เสิร์ฟโมเมนต์หวานมากทำเอาเขินตาม สำหรับคู่นักร้องกะน้องรักอย่าง “เฟิด Slot Machine” หรือ เฟิด คาริญญ์ยวัฒ กับนักแสดงสาว แม็กซีน อินทพร นางเอกซีรีส์ “Coffee Prince” หรือ “วุ่นรักเจ้าชายกาแฟ” เวอร์ชันไทย

ก่อนหน้านั้นก็มีทั้งโมเมนต์ชวนมดขึ้นกับคลิปเข้าครัวเชฟกระทะร็อคของทั้งคู่ หรือจะเป็นคลิปไปกินก๋วยเตี๋ยว แถมมี #ซู้ดเดิ้ลชาเลนจ์ แข่งกันซู้ดไม่ให้เสื้อเลอะมีซีนฟินๆหวานๆ น่ารักกันทั้งคู่ จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซว อาทิ ทำไมกรี๊ดดดดดด หนักมาก , เพิ่งรู้ว่าคุณเฟิดมีแฟน ดีใจๆๆๆๆค่ะ แฟนน่ารักมากกกกกๆๆๆๆ รักกันนานๆนะคะ ฝากดูแลคุณเฟิดด้วยนะ เป็นต้น

ล่าสุด วันที่ 21 มิ.ย.2565 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เฟิด” งานนี้ “แม็กซีน” ก็ไม่พลาดที่จะลงคลิปหวานปนน่ารักพร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้กันอวยพรวันคล้ายวันเกิดนักร้องหนุ่ม โดย “แม็กซีน” ได้โพสต์คลิปให้เห็นโมเมนต์หวานที่ทั้งคู่ไปเที่ยวที่หัวหินด้วยกัน พร้อมอวยพรว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณนักร้อง ก้าวเดินไปด้วยกันอย่างมีสติ เป็นกัลยาณมิตรให้กันเสมอนะ รัก, น้องรัก @fern.durongjirakan แตงกิ้วนะคะ เลิฟ #นักร้องกะน้องรัก” ซึ่งก็มีคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของทั้งคู่กันจำนวนมาก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Maxine Tamsukhin (@maxdicine)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Maxine Tamsukhin (@maxdicine)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ