ภูเขาเฮี้ยน! ทีมล่า ‘เสี่ยแป้ง’ เจอดี โดนผีหลอกยกชุด ระหว่างจุดพักบ้านตระ

Home » ภูเขาเฮี้ยน! ทีมล่า ‘เสี่ยแป้ง’ เจอดี โดนผีหลอกยกชุด ระหว่างจุดพักบ้านตระ
เสี่ยแป้ง 16-11-66-min

ชุดปฏิบัติการ ทีมไล่ล่า “เสี่ยแป้ง นาโหนด” เจอดี โดนผีหลอกยกชุด ระหว่างจุดพักบ้านตระ – ชาวบ้านเผย ตำนานสาวนิรนาม ถูกงูเหลือมยักษ์รัดตาย – หญิงตายทั้งกลมผูกคอ

ติดตามความคืบหน้าปฏิบัติการ ติดตามจับกุม “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง นักโทษคดีอุกฉกรรจ์แหกคุก ที่หลบหนีจากโรงพยาบาลไปช่วง วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีการหลบหนีในป่าเทือกเขาบรรทัด หลังมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นข่าวโด่งดังว่าจะ วิสามัญเสี่ยแป้ง โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้มีการสับเปลี่ยนกำลัง และปรับแผนล่า “เสี่ยแป้ง” ใหม่อีกรอบให้แคบลง หลังกระชับพื้นที่ด้านบนยอดเขา แต่ยังไม่เจอตัวทำให้ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ

อย่างที่มีการรายงานจากหลายสำนักข่าวว่า มีเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งถูกต่อต่อยจนสลบ ก็จำเป็นจะต้องนำเฮลิคอปเตอร์ บินไปให้การช่วยเหลืออย่างเร็วที่สุด ซึ่งวันนี้ก็เข้าสู่ช่วงวันที่ 8 ของการไล่ล่าเสี่ยแป้งในเทือกเขาบรรทัดแล้ว

ล่าสุด ที่น้ำตกโตนตก ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จุดประจำการที่มีเจ้าหน้าที่หลายหน่วย ขึ้นลงผ่านเส้นทางแห่งนี้ เพื่อไปปฏิบัติภารกิจตามล่าตัวเสี่ยแป้ง จากรายงาน ได้มีเจ้าหน้าที่เล่าเหตุการณืขณะที่ปฏิบัติงานบนเขาบรรทัด ไว้ว่า ขณะลงมาถึงน้ำตกโตนตก ได้เล่าเหตุการณ์ที่เจอดี ขณะขึ้นไปพักอยู่ตรงจุดระหว่างทางขึ้นบ้านตระ เป็นเวลา 2 คืน

เสี่ยแป้ง001 (2)-min
  • ดรามา! ราชการเข้างานกี่โมง หลังหนุ่มเข้าติดต่อ 9 โมง แต่ไม่มี จนท.สักคน
  • เกินทน! เขมจิรา FC พัคซอจุน เจอคอมเมนต์เหยียดเพศ งานนี้มีฟ้องแน่
  • เปิดเหตุผลศาลอาญา ให้ประกันตัว ใบเตย สุธีวัน เนื่องจากสาเหตุนี้

โดยเจ้าหน้าที่ทาง ชุดปฏิบัติการจำนวนกว่า 10 นาย ต่างเจอผีหลอกกันยกชุด บริเวณที่ขนำ เป็นป่ารกทึบ โดนหลอกโดนอำ กำลังชุดแรกเจอของดีก่อนแล้ว ทำให้ต้องยอมไปนอนในป่าตามต้นไม้แทน เนื่องจากที่ดังกล่าวมีความเฮี้ยนเกิน จากนี้เจ้าหน้าที่ชุดที่ขึ้นไป จะไม่นอนในขนำแห่งนี้แล้ว เพราะมีความเฮี้ยนมาก โดยเป็นผีผู้หญิงมาหลอก และจากที่ทราบเรื่องราวนั้น เคยมีผู้หญิงตายท้องกลม มาผูกคอตายมาก่อน

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอีกคน นั่นก็คือ จ่าสิบตำรวจวีระศักดิ์ แซ่ฮ้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.รัษฎา ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากรถจักรยานยนต์เกี่ยวรากต้นยางจนลื่นล้มและรถได้ทับขาจนได้รับบาดเจ็บระหว่างเดินทางขึ้นบ้านตระ จนต้องรีบนำตัวลงมาด้านล่างเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ