ภูมิใจไทย โต้เกณฑ์ อสม.ฟัง 'อนุทิน' หาเสียง ลั่นเป็นการทำลายของพรรคคู่แข่ง

Home » ภูมิใจไทย โต้เกณฑ์ อสม.ฟัง 'อนุทิน' หาเสียง ลั่นเป็นการทำลายของพรรคคู่แข่ง



ภูมิใจไทย โต้เกณฑ์ อสม.ฟัง ‘อนุทิน’ แถลงนโยบาย เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ 13 ส.ค. ลั่นเป็นการทำลายของพรรคคู่แข่ง ส่งต่อข้อความในไลน์ให้เข้าใจผิด

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 8 ส.ค. 2565 นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวไลน์หลุด โดยอ้างว่าพรรคภูมิใจไทยมีการเกณฑ์อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในพื้นที่ จ.กระบี่ เข้าร่วมงานแถลงนโยบาย และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ ของพรรคภูมิใจไทย ในวันที่ 13 ส.ค.นี้ ว่า ไม่มีการเกณท์อสม.มาร่วมงานแน่นอน เพียงแต่เมื่ออสม. รู้ว่ารัฐมนตรีมาร่วมงานดังกล่าวด้วย เขามีความศรัทธาทำให้อยากมาร่วมรับฟัง ในส่วนของอสม.ที่เป็นกลุ่มพรรคการเมืองฝ่ายตรงกันข้าม มีการพิมพ์ข้อความต่อในลักษณะที่ทำให้เข้าใจได้ว่ามีการเกณฑ์อสม.

“เป็นการทำลายของพรรคฝ่ายคู่แข่ง ซึ่งเขาอยู่ในอสม. แล้วส่งต่อข้อความกันเอง ไม่มีไลน์ผม ไม่มีไลน์ข้าราชการ เป็นไลน์กลุ่มอสม.ในพื้นที่ที่พิมพ์ข้อความ ก็อปปี้แล้วส่งต่อกัน และผมก็ไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์เขา”

นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีงานที่จังหวัดไหน อสม.จะมาร่วมงานเองโดยธรรมชาติอยู่แล้ว เพื่อมารับฟังข้อมูลที่เป็นประโยชน์ หรือบางครั้งอาจจะมายื่นหนังสือ จึงไม่ใช่เรื่องที่ตนต้องกังวล เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ