ภูมิใจไทย ทำบุญครบ 15 ปี ‘บิ๊กป้อม’ ส่งกระเช้าร่วมยินดี ลั่นชนะเลือกตั้งไปด้วยกัน

Home » ภูมิใจไทย ทำบุญครบ 15 ปี ‘บิ๊กป้อม’ ส่งกระเช้าร่วมยินดี ลั่นชนะเลือกตั้งไปด้วยกัน



ภูมิใจไทย ทำบุญครบ 15 ปี “อนุทิน” แกนนำ-ส.ส.-ผู้สมัคร เข้าร่วมพร้อมเพรียง “บิ๊กป้อม” ส่งกระเช้าร่วมยินดี ลั่นชนะเลือกตั้งไปด้วยกัน มั่นใจได้เป็นรัฐบาลอีก

เมื่อเวลา 08.05 น. วันที่ 6 เม.ย. 2566 ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) จัดงานทำบุญพรรคภูมิใจไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้งหมดของพรรค ทั้งแบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า บรรดาแกนนำพรรคทยอยมาถึงที่ทำการพรรคอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค ส.ส. และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพรรคการเมืองที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเป็นพรรคแรก คือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นำกระเช้าดอกไม้ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค มาร่วมแสดงความยินดี โดยมีนายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และนายศุภชัย โพธิ์สุ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นตัวแทนรับมอบ

โดยนายชัยวุฒิ กล่าวอวยพร ขอให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง เราจะชนะไปด้วยกัน และหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันต่อไป

ด้าน นายทรงศักดิ์ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยครบ 15 ปี ทำงานให้กับประชาชนมาตลอด และครั้งนี้ได้ร่วมรัฐบาลถึง 4 ปี ซึ่งเราทำงานเพื่อประชาชนมาตลอด

ขณะที่ นายสันติ กล่าวว่า เรื่องของร่วมรัฐบาลในโอกาสต่อไป ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน แต่ด้วยความเป็นพรรคร่วมรัฐบาลก็มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน และในเรื่องของนโยบายการทำงานเราก็ไปด้วยกันได้ เราไม่มีความขัดแย้ง ในครั้งหน้าเราก็พร้อมร่วมมือกับพรรคที่จะทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาเราก็เป็นพรรคร่วมรัฐบาลกันมา ก็คงสามารถที่จะทำงานร่วมกันต่อไปได้

เมื่อถามว่า แสดงว่าทั้งสองพรรคจะอยู่ในรัฐบาลครั้งหน้าใช่หรือไม่ โดยนายสันติ และนายทรงศักดิ์ ต่างกล่าวว่า “มั่นใจ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ