ภูมิใจไทย ดูดเพิ่ม! ศักดิ์สยาม รับทาบ ประดิษฐ์ จริง โวมีอีกหลายคน เมินไล่หนูตีงู

Home » ภูมิใจไทย ดูดเพิ่ม! ศักดิ์สยาม รับทาบ ประดิษฐ์ จริง โวมีอีกหลายคน เมินไล่หนูตีงู



ศักดิ์สยาม ยอมรับทาบทาม ประดิษฐ์ ย้ายซบภูมิใจไทย โวยังมีทาบอีกหลายคน เมินยุทธการ ไล่หนู ตีงู เป็นแค่วาทกรรม ชี้สุดท้ายประชาชนตัดสินเอง

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี กรณีมีกระแสข่าวนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง เตรียมย้ายมาอยู่พรรคภูมิใจไทย ช่วยดูแลพื้นที่จ.พิจิตร พิษณุโลกว่า ยังไม่เป็นทางการ ได้แค่ปรึกษากัน ยอมรับว่ามีการพูดคุยกัน และไม่ใช่เฉพาะคุยนายประดิษฐ์ มีมากกว่านั้น เมื่อพูดคุยได้ข้อยุติคงแถลงอย่างเป็นทางการ

เมื่อถามย้ำว่าถ้านายประดิษฐ์ จะเข้ามาต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยด้วยหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ก็ต้องเช่นนั้น ในทางการเมืองต้องมาเป็นสมาชิกพรรค

เมื่อถามว่าหลังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จะมีสมาชิกของพรรคเพื่อไทย เข้ามาอยู่กับพรรคภูมิใจไทยเพิ่มหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ไว้รอดูดีกว่า ถ้ายังไม่เป็นทางการก็ยังไม่อยากพูด

ผู้สื่อข่าวถามถึงยุทธการไล่หนูตีงู สร้างความสั่นสะเทือนให้พรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า เป็นวาทกรรมทางการเมือง แต่ที่ต้องคิดคือ สถานการณ์ประเทศกำลังดีขึ้น มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้น ขณะที่โควิด-19 เบาลง ดังนั้นน่าจะช่วยกันทำให้บรรยากาศประเทศดี ทำให้คนอยากมาประเทศเรา และไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตาม ต้องทำงานให้ประชาชน เพราะสุดท้าย ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ