ภูมิธรรม เพื่อไทย โดนตกเข้า ด้อม มาย-อาโป นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง

Home » ภูมิธรรม เพื่อไทย โดนตกเข้า ด้อม มาย-อาโป นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง
ภูมิธรรม มายอาโป-min

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี โดนความน่ารักตกเข้า ด้อม มาย-อาโป หลัง กระทรวงพาพาณิชย์ จับมือ “Be On Cloud” ค่ายผลิตหนังซีรีส์วาย

เรียกได้ว่าเป็น นักแสดงซีรีส์วาย ที่โกอินเตอร์และมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก สำหรับ “มาย–ภาคภูมิ ร่มไทรทอง” และ “อาโป–ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกหลังจากที่ทั้งคู่ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง คินน์พอร์ช และด้วยเคมีความกร้าวใจดุดันของทั้งคู่นั้นทำให้ มาย-อาโป มีผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งเข้าร่วมอีเวนต์แบรนด์ดังระดับโลก พรีเซนเตอร์อีกมากมาย จนต่อมา มาย-อาโป ก็ได้มีผลงานชิ้นเอกอีกครั้ง นั้นคือการแสดงภาพยนต์สะท้อนความเป็นไทยเรื่อง แมนสรวง ที่สร้างโดย บีออนคลาวด์ (Be On Cloud) นั้นเอง

แน่นอนว่าจากฐานแฟนคลับที่มีทั่วโลกทำให้ แมนสรวง นั้นทะยานรายได้ทะลุ 40 ล้าน ซึ่งอย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าภาพยนต์เรื่องนี้ได้เล่าถึงความเป็นไทย ในยุคปลายสมัยรัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ มีเรื่องราวเกี่ยวกับสถานบันเทิงที่ชื่อว่า “แมนสรวง” เป็นภาพยนตร์ย้อนยุค แนวสืบสวนสอบสวน ที่มีการนำดนตรีไทยมาเป็นดนตรีประกอบเกือบทั้งเรื่อง นอกจากนั้นยังซ่อนสตอรี่ความเป็นไทยไว้มากมาย จนทำให้แฟนคลับอินเตอร์ทั้งหลาย รู้จักความเป็นไทยมากยิ่งขึ้น จนเรียกได้ว่า ภาพยนต์เรื่อง แมนสรวง นั้น เป็นอีกหนึ่ง Soft Power ที่ผลักดันความเป็นไทยไปสู่สายตาชาวโลกได้อย่างแพร่หลาย

ล่าสุดนั้น วันนี้ 31 มกราคม 2567 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มาทักทายกับแฟนคลับของ มาย–อาโป นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ที่บริเวณลานชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ที่มารอรับตั้งแต่ 6 โมงเช้า

  • ภูมิธรรม ฉะ ก้าวไกล ใส่ร้ายเพื่อไทย ลั่น “อย่าปากว่า ตาขยิบ”
  • ‘ภูมิธรรม’ ยินดี ‘พิธา’ กลับเข้าสภาฯ ไม่หวั่นไหวกระทบเสียงสนับสนุนรัฐบาล
  • ประชาชนว่าไง? ภูมิธรรม ถามชาวบ้าน ‘เศรษฐกิจวิกฤต’ จริงหรือไม่

ร่วมถ่ายภาพกับชาวด้อม มาย-อาโป

โดยมีแฟนคลับจำนวนมากแต่งกายชุดไทย ทั้งชาวไทย ชาวมาเลเซีย และชาวจีน ทยอยมารอรับ ซึ่งนายภูมิธรรมได้เข้าไปพูดคุยและทักทายอย่างเป็นกันเอง บรรยากาศสนุกสนาน พร้อมทั้งให้กำลังใจแฟนคลับที่มามารอรับ ซึ่งกระทรวงพาณิชย์จะอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่

โดยในเย็นวันนี้ (31 ม.ค.67) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด (Be On Cloud) ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลก เตรียมเปิดโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ ที่กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ เพื่อส่งเสริม ยกระดับสินค้าและบริการของไทยด้วย Marketing Platform รูปแบบใหม่ ผ่านภาพยนตร์และซีรีส์วาย ซึ่งเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้น มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง

เป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในมิติใหม่ โดยสินค้า บริการ ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไทย จะสอดแทรกและเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์และซีรีส์วาย แฟนคลับที่มารับยังได้กล่าวด้วยว่า “มารอลุ้นว่าวันนี้จะมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์อะไร อยากเห็นอาโปรำไทยด้วย”

ภูมิธรรม มายอาโป-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ