ภูมิธรรม ลั่นพท.พร้อมเป็นรัฐบาล ปลุกประชาชนเลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ หยุดระบอบประยุทธ์

Home » ภูมิธรรม ลั่นพท.พร้อมเป็นรัฐบาล ปลุกประชาชนเลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ หยุดระบอบประยุทธ์



“ภูมิธรรม” ลั่นพท.พร้อมเป็นรัฐบาล ปลุกประชาชน เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ร่วมหยุดระบอบประยุทธ์

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.66 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า การเลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์เพื่อไม่ให้คะแนนสูญเปล่า : หยุดระบอบประยุทธ์ การเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทย ต่ออนาคตของพี่น้องประชาชนที่ต้องการหลีกให้พ้นจากความบอบช้ำในการบริหารประเทศของระบอบประยุทธ์ การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการใช้อำนาจของประชาชน เพื่อเปลี่ยนแปลงหยุดระบอบประยุทธ์ซึ่งกัดเซาะ บ่อนทำลายความหวังของประชาชน ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยให้เกิน 310 เสียง ทำไมต้องเลือกพรรคเพื่อไทยเพื่อหยุดระบอบประยุทธ์ เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนมาเป็นอันดับ 1 ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งนับตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พลังประชาชน
และเพื่อไทยเป็นเวลาเกือบ 20 ปี

นายภูมิธรรม ระบุว่า พรรคเพื่อไทยและทีมของเพื่อไทยมีประสบการณ์เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ แก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน ฝากผลงานเชิงประจักษ์มาตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย เช่น นโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งเปลี่ยนโครงสร้างของระบบสาธารณสุขครั้งใหญ่ของประเทศ นโยบายกองทุนหมู่บ้านที่ใช้หลักการกระจายอำนาจอย่างเป็นรูปธรรม ด้วยการกระจายเงินและการตัดสินใจโดยตรงไปที่ประชาชนในทุกหมู่บ้าน เป็นต้น พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมของบุคลากรทางการเมืองทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ซึ่งพร้อมที่จะเข้ามาบริหารจัดการปัญหาทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน เชื่อมประสานได้กับทุกภาคส่วน มีผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งมีทั้งผู้มีประสบการณ์ในด้านต่างๆ และคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.เขต ถือเป็นด่านหน้าที่สำคัญในการเป็นสะพานเชื่อมประสานระหว่างพรรคกับพี่น้องประชาชนในแต่ละเขตพื้นที่ พรรคให้ความสำคัญและพิถีพิถันในการคัดเลือกคนที่ใช่ที่สุดในการเป็นผู้แทนเข้าไปทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน

นายภูมิธรรม ระบุอีกว่า ที่สำคัญพรรคเพื่อไทยยืนหยัดดำรงจุดมุ่งหมายและเชื่อมั่นในหลักการประชาธิปไตยมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มีการรัฐประหารปี 2549 วันนี้พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทั้งด้านนโยบายที่เรามั่นใจว่า “คิดใหญ่ ทำเป็น” พร้อมด้วยทีมบุคลากรที่มีคุณภาพในทุกระดับ พร้อมด้วยฐานที่มั่นประชาธิปไตยของพี่น้องประชาชนที่ร่วมเคียงข้างกันมา ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งหน้าจึงไม่อาจตัดสินใจเป็นอื่นไปได้ นอกจากการเลือกเชิงยุทธศาสตร์ เลือกเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เลือกเพื่อปิดสวิชต์ สว. 250 เสียงด้วยการลงคะแนนให้กับพรรคเพื่อไทยทั้งสองใบ พลังของพี่น้องประชาชนที่ร่วมกับพรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่จะมีพลานุภาพนำพาประเทศไทยให้หลุดจากระบอบประยุทธ์ที่มีแต่ความทุกข์ ก้าวออกไปสู่ประเทศที่มีความหวัง เห็นอนาคตที่สดใส พรรคเพื่อไทยพร้อมครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ