ภาพหลุด! ‘ทักษิณ’ รักษาตัวอยู่ รพ. ชาวเน็ตแชร์ว่อน ถามจัดฉากหรือไม่

Home » ภาพหลุด! ‘ทักษิณ’ รักษาตัวอยู่ รพ. ชาวเน็ตแชร์ว่อน ถามจัดฉากหรือไม่
ทักษิณ-min

ชาวเน็ตแชร์สนั่นภาพ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สวมชุดคนไข้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ  ด้านอธิบดีราชทัณฑ์ตอบ นี่คือภาพจริง

เรียกได้ว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (13 ตุลาคม 2566) ภายในโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงรูปหลุดรูปหนึ่ง ซึ่งรูปนั้นเมื่อสังเกตดูดีๆแล้วมีลักษณะคล้ายกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ซึ่งเป็นบิดาของ อุ๊งอิ๊ง หรือ แพทองธาร ชินวัตร ว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ และอย่างที่ทราบกันดีว่า ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายทักษิณ ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทยในรอบ 17 ปี และหลังจากลงเครื่อง นายทักษิณ ก็ได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา และโดนคุมตัวเข้าไปภายในเรือนจำกลาง กรุงเทพฯ ทันที

แต่แล้วในช่วงกลางดึกของวันเดียวกันนั้น ก็ได้มีรายงานว่า นายทักษิณ อาการป่วยกำเริบจนทำให้เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ต้องส่งตัว นายทักษิณ ไปรักษาอยู่ที่ ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งแน่นอนว่าตั้งแต่วันที่ 22 จนกระทั่งวันนี้ นายทักษิณ ยังคงรักษาตัวที่ โรงพยาบาล และยังไม่ได้นอนที่เรือนจำแม้แต่คืนเดียว จนทำให้เรื่องการรับโทษของ นายทักษิณ นั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างแพร่หลาย ว่าการที่ นายทักษิณ ได้ออกไปรักษาตัวแบบนี้ถือเป็นอภิสิทธ์ชนหรือไม่

  • อาการป่วยทักษิณ เป็นความลับ ใครเผยถือว่าผิด มีโทษทั้งจำทั้งปรับ
  • นายกฯ เศรษฐา ฉุนสื่อถามปม ปรึกษาทักษิณ ถูกตีความในวงกว้าง
  • ทักษิณ โดนแฉ! ถ่ายรูปเสวยสุข จี้! บิ๊กต่อ แจงสระว่ายน้ำ ส่วนไหนของ รพ.

รูปทักษิณรักษาตัวใน รพ.ตำรวจ

และมีการตั้งคำถามมากมายว่าแท้จริงแล้ว นายทักษิณ นั้นไม่ได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่กำลังนอนอยู่บ้านเลี้ยงหลานก็เป็นได้ ทั้งนี้ล่าสุด อย่างที่เกริ่นไปในข้างต้น ว่ามีชาวเน็ตตาดี ถ่ายรูปชายคนหนึ่งสวมชุดคนไข้ นอนบนเตียงขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการเข็นเตียงไปที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งเมื่อพอมองดูแล้วกลับพบว่าลักษณะของชายผู้นั้นเหมือน นายทักษิณ อย่างมาก

และในเวลาต่อมา นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของนายทักษิณจริง โดยทางผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้รายงานว่า ช่วงเช้าของวันที่ 13 ตุลาคม เวลาประมาณ 10.00 น. แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ ได้นำตัว นายทักษิณ ออกไปเพื่อทำซีทีสแกน และเอ็มอาร์ไอ ที่ตึก ภปร.โรงพยาบาลตำรวจ และเสร็จสิ้นในเวลา 11.00 น. ซึ่งการนำตัวออกไปครั้งนี้เป็นไปตามระบบการรักษาผู้ป่วยของแพทย์ ส่วนรายละเอียดของการเจ็บป่วยแพทย์ไม่ได้แจ้ง ตามหลักการคุ้มครองสิทธิผู้ป่วยและจรรยาแพทย์

ทั้งนี้ ก็ยังคงมีคำถามหนาหูว่าเพราะเหตุใด อาการป่วยของ นายทักษิณ ถึงเป็นควาบลับขนาดนี้ ไม่ค่อยมีการอัพเดตให้ประชาชนได้รับรู้เท่าที่ควร เพราะต้องยอมรับว่า นายทักษิณ นั้นเคยเป็นถึง อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นผู้ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยคนหนึ่งในยุคสมัยที่ผ่านมา ประชาชนจึงให้ความสนใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ทักษิณป่วย-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ