ภาคต่อ! ครูหนิง "ผัวพี่เ..มัน" ผัวขอโต้บ้าง เขานั่นแหละมีชู้ เรื่องมันยิ่งกว่าละคร

Home » ภาคต่อ! ครูหนิง "ผัวพี่เ..มัน" ผัวขอโต้บ้าง เขานั่นแหละมีชู้ เรื่องมันยิ่งกว่าละคร

หากยังจำกันได้ เมื่อปีที่แล้ว กรณีของ “ครูหนิง” เมียหลวงที่เคยมาออกรายการโหนกระแส แฉพฤติกรรมสามี ทหารอากาศ มีชู้เป็นสาวสายบุญ เคยสร้างตำนานในรายการโหนกระแส ที่แฉคำพูดหญิงเมียน้อยว่า “ผัวพี่กินดี กินอร่อย” ทำให้ครูหนิงตัดสินใจฟ้องชู้ เรียกเงิน เพราะผัวพี่กินอร่อย ก็ต้องแพงเป็นธรรมดา ศาลตัดสินให้คู่กรณีจ่ายค่าทดแทนจำนวน 500,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยตามกฎหมาย

  • ครูสาวแฉ ผัวทหารอากาศสารภาพเอง คั่วหญิงชู้สายบุญ แถมปากแซ่บ บอก “ผัวพี่เ..มัน”

แต่ล่าสุด คุณน้ำพุ สามีของครูหนิง ออกมาแฉว่าที่ผ่านมา ไม่เคยได้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นเลย ด้วยความที่ตอนนั้นรับราชการเป็นทหารอากาศอยู่ แต่ตอนนี้ลาออกจากราชการแล้ว และเรื่องระหว่างตนกับครูหนิงยังอยู่ระหว่างการฟ้องร้องกันไปกันมา ตนตองทนถูกสังคมตราหน้าว่าคบชู้ และทำให้หน่วยงานต้นสังกัดกระทบไปด้วย จึงตัดสินใจลาออกจากราชการมาเดินหน้าต่อสู้คดี

ปมปัญหาทั้งหมด มันต้องย้อนไปตอนที่เป็นสามีภรรยากันดีอยู่ มีปัญหายิบย่อย เขาพาลหึงหวงทุกอย่าง ตามจิก ตามตรวจโทรศัพท์ หึงเมียเก่า ไม่ชอบลูกที่เกิดกับเมียเก่า เพราะหน้าเหมือนแม่ ตนยอมรับว่ามีภรรยามาหลายคนแต่ก็มีทีละคน ทุกคนก่อนหน้านี้ก็เลิกรากันไปดีๆ มีครูหนิงนี่แหละที่อยู่กันได้ไม่นาน เขามีปัญหาตลอด

สุดท้ายตนทนไม่ไหว ก็เลยไปตกลงกับคุณน้ำ ซึ่งเป็นหญิงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้ ไปตกลงว่า จะสร้างเรื่อง สร้างสตอรี่ สมอ้างว่าคุณน้ำเป็นเมียน้อย เพื่อจะทำให้ครูหนิงเลิกรากับตนไปซะ จึงเป็นที่มาของคลิปเสียงที่ครูหนิงเอาใช้เป็นหลักฐาน ที่บอกว่าตนยอมรับว่ามีเมียน้อย แต่จริงๆ ตนตั้งใจหลอกให้เขาเชื่อว่าตนมีเมียน้อย

คุณน้ำพุยังเอาข้อความที่คุณหนิงส่งไลน์มาหาตน ชี้ว่าคุณหนิงตั้งใจจัดฉากให้เหมือนกับตนมีเมียน้อย แต่คุณหนิงบอกว่าเป็นการประชดประชันไปถึงเมียน้อย จริงๆ ตนไม่ได้มีอะไรกับคุณน้ำเลย

คลิปที่ครูหนิงไปถ่ายตอนไปบุกบ้าน เอาเสื้อผ้าผู้หญิงออกมาตัด ทำลาย อ้างว่าเป็นเมียน้อย มีการเอารูปคู่ของตนกับครูหนิงไปติดผนัง เหมือนจงใจสร้างฉาก ตนดูคลิปแล้วไม่เข้าใจเลยว่าเขาทำไปทำไม นอกจากจงใจจัดฉากให้คนเข้าใจว่าตนมีเมียน้อย

ขณะที่ครูหนิง ก็บอกว่า ห้องนี้เป็นห้องนอนของเราผัวเมีย แต่คุณน้ำพุกลับเอาเมียน้อยเข้ามาอยู่ เราจึงเอารูปคู่ไปติดประกาศ แสดงให้คนได้รู้ว่านี่คือห้องนอนของฉันกับผัวฉัน เข้าไปยังเจอโต๊ะใหม่ ตู้ใหม่ เตียงใหม่ ที่ผู้หญิงซื้อมาวางในห้อง อยากถามว่าซื้อของเข้าห้องนอนของเราสองคน ทำไมไม่พาภรรยาไปเลือก ทำไมถึงไปซื้อกับผู้หญิงคนอื่น

คุณน้ำพุบอกว่า ของในห้อง คุณน้ำซื้อก็จริง แต่ตนไปทำงานให้เขาแลกมา มีสัญญาเป็นเอกสารชัดเจน แล้วที่ไปซื้อของเข้าห้องโดยไม่ได้บอก เพราะจะเซอร์ไพรส์ภรรยา

แล้วที่คุณหนิงเข้าไปแล้วไปเจอเสื้อผ้าคุณน้ำ เขาไม่ได้มาอยู่อาศัย เขามาจ้างพี่สาวของตนซักผ้า ซักเสร็จก็เอามาแขวนไว้เท่านั้น ส่วนห้องที่แขวนนั้น ก็ไม่ใช่ห้องที่ตอนนอน เป็นห้องรับแขก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ คุณน้ำเขามาบ้านตนบ่อย ก็เพราะเขาสนิทกับแม่ตนมาเป็น 10 ปีแล้ว

ปัจจุบันทะเบียนสมรสยังอยู่ คุณน้ำพุเล่าว่า เคยไปฟ้องหย่าเขาครั้งหนึ่ง แต่ศาลยกคำร้อง เพราะครูหนิงให้การในศาลว่า ยังรักสามีอยู่ ยังอยากจะกลับมาอยู่ด้วยกัน สาเหตุที่อยู่กันไม่ได้ เพราะเขาตามหึงหวง ด่าทอแม่ตน อาละวาดสารพัด แล้วที่สำคัญคือ ตนเคยจับได้ว่า ครูหนิงนั่นแหละที่มีชู้

โดยอีกคนที่สำคัญก็คือ คุณเจี๊ยบ พี่สาวของคุณน้ำพุ ที่บอกว่า จริงๆ ไม่ได้อยากจะยุ่งเรื่องส่วนตัวของใคร แต่ว่าน้ำพุเขาตามจับชู้ ก็คือ หมวดตุ้ย เพื่อนสนิทที่ร่วมงานกันมา น่าจะเป็นชู้กับครูหนิง น้ำพุเขาไปเฝ้าหน้าบ้าน ไปดูว่าเมียของเขาเข้าออกบ้านหมวดตุ้ยจริงไหม ตนก็ไปช่วยเฝ้าทั้งคืนจนเช้า มีการถ่ายรูปเป็นหลักฐาน เห็นว่ามีรถของครูหนิงเข้าออก ไปพักค้างคืนที่บ้านของหมวดตุ้ย คุณเจี๊ยบก็ถ่ายส่งให้น้ำพุดูทุกอย่าง จริงๆ ตนก็ไม่อยากยุ่งเรื่องผัวเมีย แต่ก็ต้องช่วยเหลือน้องชายตัวเอง

ขณะที่ครูหนิง ถึงกับออกปากถามว่า ตอนที่ไปเฝ้าหน้าบ้านหมวดตุ้ย คุณน้ำ(เมียน้อย) ไปกับคุณเจี๊ยบด้วยไหม คุณเจี๊ยบปฏิเสธว่าไม่ได้ไป ไม่ได้เจอกันนานแล้ว ไม่ได้สนิทกัน จะไปด้วยกันทำไม

ขณะที่ครูหนิง มีพยานคือเพื่อนสนิท คือ คุณดา และคุณอ้อย ที่รวมตัวกันเป็นกลุ่มทีมเมียหลวง ไปตามจับชู้ ไปตามดูความเคลื่อนไหวของคุณน้ำพุ กับคุณน้ำ สำหรับหมวดตุ้ยเป็นเพื่อนที่ติดต่อกัน เพราะครูหนิงฝากฝังให้ช่วยติดตามดูพฤติกรรมของสามี

ขณะที่หมวดตุ้ยโฟนอินเข้ามา บอกว่า คุณน้ำพุเป็นทหารรุ่นน้อง นิสัยก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ไม่ให้ความเคารพตนที่เป็นทหารรุ่นพี่ ส่วนตัวไม่ได้จีบครูหนิง แต่ไปขอไลน์เขามาจริงๆ เพราะอยากจะให้กำลังใจเขา ในฐานะที่ตนเป็นทหาร สามีเขาทำผิด ทั้งที่เป็นทหาร ทำชื่อเสียงเสื่อมเสีย ตนก็อยากจะกอบกู้ชื่อเสียงของทหาร

ส่วนรถของครูหนิงไปจอดที่บ้านตน เขาแค่เอารถมาฝาก แล้วตนก็เอาผ้าไปคลุมทะเบียนไว้ ไม่ได้จะปกปิดอะไร แค่จะป้องกันขี้นก

สุดท้ายต่างฝ่ายต่างงัดเรื่องราวออกมาแฉกัน โดยต่างฝ่ายต่างฟ้องหย่ากัน ซึ่งทางคุณน้ำพุฟ้องหย่าแล้วแต่ศาลยกคำร้อง ฝ่ายครูหนิงก็อยากจะหย่าให้ แต่จำเป็นต้องให้คุณน้ำพุจ่ายค่าเยียวยามาตามตัวเลขที่ตกลงกัน เบื้องต้นเรียกไว้ 1 ล้าน แต่จะเจรจาตกลงอะไรกันก็มาคุยกัน

แต่ทางคุณน้ำพุ ยืนยันว่าไม่ยอม และจะขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมายมาสู้กันต่อ และจะเอาผิดด้วยหลักฐานที่ตนก็มีเหมือนกัน ว่าครูหนิงคบชู้ เพราะฉะนั้นมีอะไรก็ไปว่ากันในศาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ