ภาคจบ "นิทานความรัก" เหตุผลแท้จริงของ เจ้าหญิงออโรร่า หรือจะเป็นแบบนี้?

Home » ภาคจบ "นิทานความรัก" เหตุผลแท้จริงของ เจ้าหญิงออโรร่า หรือจะเป็นแบบนี้?

หลังจากที่เพจกอซซิบบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเล่า เรื่องราวความสัมพันธ์ของ 3 ตัวละคร ได้แก่ เจ้าหญิงออโรร่า, ทาร์ซาน และ พระมารดา ภายใช้ชื่อเรื่อง นิทานความรัก ที่ตอนจบอาจจะไม่ลงเอยด้วยคำว่า “Happy Ending” 

  • เพจดังเล่า นิทานความรัก? “ทาร์ซาน-ออโรร่า” และเหตุผลที่ “พระมารดา” พิโรธ

ล่าสุด! นิทานเรื่องนี้ก็ถูกพูดถึงอีกครั้งโดยเพจดังเพจเดิม ซึ่งรายละเอียดของเนื้อหาจะเป็นการโฟกัสความรู้สึกของ เจ้าหญิงออโรร่า ที่ต้องยอมตัดทุกอย่างที่บั่นทอนจิตใจ เพื่อให้ตัวเองได้เติบโต 

ขณะเดียวกัน เส้นทางความรักของ เจ้าหญิงออโรร่า จะลงเอยเช่นไรนั้น ณ เวลานี้ คงไม่สามารถบอกได้ เพราะอาจจะมีรักใหม่ , จบลงที่การพักใจ หรือเดินหน้าเคลียร์ปัญหาเก่าเพื่อรักษาหัวใจดวงเดิมไว้ ซึ่งทุกทางเลือกล้วนแล้วแต่มีโอกาสเป็นไปได้เท่าๆ กัน…

“กฏของการเติบโตคือ กล้าที่จะตัดทุกอย่าง ที่มันบั่นทอนจิตใจออกไป เช่นเดียวกับออโรร่า

นางสนมเล่าว่า.. ออโรร่าก็ลูกพระยานาหมื่น ที่มีทางเลือกที่ดีกว่า สบายใจกว่า และก็มีเจ้าชายหัวเมืองต่างๆ พยายามเข้ามาเพื่อรอออโรร่าเสี่ยงพวงมาลัยเสมอ

แม้ทั่วทั้งคลุ้งจะรู้กันว่าออโรร่า มีทาร์ซานอยู่แล้ว แต่ก็มิได้เป็นอุปสรรค ปัญหาให้บรรดาเจ้าชายหัวเมืองต่างๆ ตัดใจไม่!! ความสดใส เฟรนด์ลี่ของออโรร่า นี่แหละหนาที่ทำให้เจ้าชายทั้งหลายหลงไหลไม่ยาก

ปวงชนก็ได้แต่รอลุ้นว่าออโรร่าจะเสี่ยงพวงมาลัยให้ชายใด หรือจะพักใจลุยงานต่ออย่างบ้าคลั่ง หรือไม่ก็อาจจะตามหาหัวใจดวงเดิม ด้วยการเคลียร์ใจกับทาร์ซานและพระมารดาก็ได้ ใครจะไปรู้

เพราะข้าทาสอย่างกูก็ไม่รู้เหมือนกัน ราตรีสวัสดิ์”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ