ภัยใกล้ตัว! ชายเมียนมา ลวงสาวเพื่อนร่วมชาติ ขืนใจ อ้าง พาไปส่งห้อง

Home » ภัยใกล้ตัว! ชายเมียนมา ลวงสาวเพื่อนร่วมชาติ ขืนใจ อ้าง พาไปส่งห้อง

สาวเมียนมาถูกข่มขืน (2)-min

เกือบไปแล้ว! สาวชาวเมียมา เสียรู้ ถูกชายเพื่อนร่วมชาย เคยรู้จัก ล่อลวงหวังข่มขืน อ้าง พาไปส่งห้อง สุดท้ายรอดหวุดหวิด

วันที่ 3 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้พา Mrs.NAW DWAY MAL NAW สัญชาติเมียนมา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว. (สอบสวน) สน.ทองหล่อ ถูกเพื่อนร่วมงานลวงไปขืนใจแต่ทำไม่สำเร็จ

สาวเมียนมาถูกข่มขืน (1)-min

จากการสอบสวน นายเต้ย อายุ 23 ปี อาสาสมัครร่วมกตัญญู เผยว่า วันเกิดเหตุ 3 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 01.30 น. บริเวรที่เกิดเหตุคือ จุดทิ้งขยะหลังห้างสรรพสินค้าโลตัสพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครฯ ได้มีหญิงชายหนึ่งวิ่งฝ่าฝนหนีมาและกรีดร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

จากการสอบสวนทราบชื่อต่อมาว่าผู้เสียหายคือ Mrs.NAW ได้วิ่งหนีมาหานายเต้ยที่นั่งอยู่กับรุ่นพี่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถออกจากบ้านที่อ่อนนุช 65 มาหาเพื่อนแต่ระหว่างที่แวะไปซื้อของที่ตลาดคลองเตย ได้พบเจอชาย ชาวเมียนมา ที่ธนาคารกรุงศรี หน้าปาก ซ.ชัยมงคล ถนนพระราม 4 ที่รู้จักเพราะเคยทำงานด้วยกัน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ อาโก สวมเสื้อยืดสีส้ม ขับรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ อ้างว่าจะไปส่งที่ห้องเพื่อนให้

  • ผัว-เมีย ดื่มกาแฟผสมน้ำสมุนไพร ดับปริศนา 1 ราย รักษาตัวที่รพ. 1 ราย
  • ช็อก! หนุ่มหาหอย เจอศพปริศนา ลอยคว่ำหน้า อยู่โขดหิน ริมหาดเกาะลอย
  • นิวซีแลนด์ ช่วยปชช. ปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 23.15 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อชม.

ด้าน Mrs.NAW เห็นว่าเคยรู้จักกัน ทั้งที่ไม่ได้สนิทกันมาก แต่จำใจยอมให้ไปส่งเพราะช่วงนั้นฝนตก แต่ทางชายคนดังกล่าวกลับพาตนไปยังบริเวณหลังห้างโลตัส บริเวณที่ทิ้งขยะ ซึ่งไม่ได้ไปส่งที่ห้องเพื่อนตามที่พูดไว้ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้พยายามจะล่วงเกิน กระทำชำเราตน ตนได้พยายามขัดขืนและวิ่งหนีฝ่าสายฝน เพื่อวิ่งตรงมา กู้ภัยนั่งกันอยู่ภายในโลตัสดังกล่าวบริเวณด้านหน้า โดยได้ส่งเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือตลอดทาง เพื่อขอความช่วยเหลือ จนมาพบ กู้ภัยที่ได้เข้ามาช่วยเหลือ และชายคนดังกล่าวก็ได้หลบหนีไป ทางกู้ภัยจึงได้พาตนมาที่สน.ทองหล่อเพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สาวเมียนมาถูกข่มขืน (3)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ