ภัยสังคม! ลุง อ้างตัวเป็นตำรวจ เข้าประชิด สาว ที่ป้ายรถเมล์ ลั่น “มีคนสั่งมาให้ดูแล”

Home » ภัยสังคม! ลุง อ้างตัวเป็นตำรวจ เข้าประชิด สาว ที่ป้ายรถเมล์ ลั่น “มีคนสั่งมาให้ดูแล”

เตือนภัยสังคม ลุง อ้างตัวเป็นตำรวจ เข้าประชิดตัว 2 สาวที่ป้ายรถเมล์ ขณะที่ยืนรอรถเมล์อยู่ กลางวันแสกๆ ลั่น “มีคนสั่งมาให้ดูแล”

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 เม.ย. 65) ผู้ใช้ TikTok ชื่อ imyournamthipp ได้โพสต์คลิปวิดิโอเตือนภัย ภัยสังคม ลงในช่องตัวเอง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวเป็นผู้ประสบพบเจอ

เนื้อหาภายในคลิปแสดงให้เห็นถึงภัยสังคม ภัยใกล้ตัว เมื่อเจ้าของโพสต์กำลังยืนรอรถเมล์อยู่ที่ป้ายรถเมล์ พร้อมหญิงสาวอีกคนหนึ่ง จู่ๆ ก็มี ลุง ลักษณะคล้ายคนเมา เข้ามายืนประชิดตัวทั้งสองสาว กลางวันแสกๆ

ภาพจาก : ผู้ใช้ TikTok imyournamthipp

สาว เจ้าของโพสต์ ได้ระบุแคปชั่นว่า “ผู้หญิงยืนรอรถเมล์คนเดียวระวังตัวด้วยนะคะ ป้ายรถเมล์กม8 ถ้าเจอแนะนำให้เดินหนีอย่าไปคุยด้วยค่ะ#เตือนภัย #เตือนภัยใกล้ตัว”

อีกทั้ง สาว เจ้าของโพสต์ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ระบุว่า

“คือตอนแรกเรายืนในป้ายเลยค่ะ แล้วผชคนนี้เดินมาใกล้มากจะชิดตัวอยู่แล้ว บอกว่าขึ้นรถสายอะไร จะโบกให้ บอกว่าตัวเองเป็นตำรวจ เรากับผญข้างๆก็ถอยออกมา จนจะเลยป้ายอยู่แล้ว รอรถเมล์เกือบ20นาทีก็ยังไม่มา ละเขาบอกว่าในกระเป๋ามีปืน มีระเบิดด้วย คือไม่รู้ว่าเมาหรือจิตไม่ปกติ ที่สำคัญไม่ใส่แมสด้วยค่ะ ในคลิปคือเค้าบอกว่ามีคนสั่งมาให้ดูแลเรากับผญข้างๆ พอรถเมล์มาเรากับผญอีกคนก็รีบขึ้น แล้วนางก็ขึ้นมาตาม แต่ไม่ใส่แมส พี่กระเป๋าเลยไล่ลง”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นห่วงใยเจ้าของโพสต์กันยกใหญ่ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ก็เคยเจอภัยสังคม ในบริเวณนั้นเช่นกัน โดยคอมเมนต์ว่า “หนูอยู่แถวนั้นต้องระวัง บางทีเจอชักเจ้าโลกด้วยอะสิ ต้องระวังมากๆ”

ภาพจาก : ผู้ใช้ TikTok imyournamthipp
@imyournamthipp

ผู้หญิงยืนรอรถเมล์คนเดียวระวังตัวด้วยนะคะ ป้ายรถเมล์กม8 ถ้าเจอแนะนำให้เดินหนีอย่าไปคุยด้วยค่ะ 🥲🥲 #เตือนภัย #เตือนภัยใกล้ตัว

♬ เสียงต้นฉบับ –

คลิปจาก : ผู้ใช้ TikTok imyournamthipp

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • สำนึกไม่มี! สาวสอง นุ่งบิกินี โชว์เต้นในร้านสะดวกซื้อ เจอวิจารณ์สนั่น “เสื่อม!”
  • สุดจะทน!! บ้านพังไม่พอ…ไม่ปลูกใหม่ให้ เหตุ ผู้รับเหมาโกหก ให้ไปฟ้องเอาเอง
  • ส่องกระเช้าไฮโซลูกนัท แต่ละอย่างสุดปั่น มีทั้ง ทุเรียนทอดไมค์ ระยอง และ มะม่วง SAIIIKEEP แสบๆทั้งนั้น
  • ทะลัก! วันเดียวเกือบ 2,000 ราย ประชาชนเดินยื่นเอกสารต่อกองทุนประกันวินาศ
  • แซน ฟาด! หมอของขวัญ ” ไม่อิ่มอีกแล้ว ? ” เริ่มเลออออ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ