ภรรยา รองแบงค์ โพสต์เศร้า ‘จะดูแลลูกอย่างดี’.. หลังพบสามีเสียชีวิต

Home » ภรรยา รองแบงค์ โพสต์เศร้า ‘จะดูแลลูกอย่างดี’.. หลังพบสามีเสียชีวิต

รองแบงค์ ภรรยา

ครูแธน ภรรยา รองแบงค์ โพสต์อาลัย หลังพบสามีเสียชีวิตในรถเก๋งที่ จ.เชียงใหม่ ลั่น ‘จะดูแลความรักของเราให้เติบโตมาอย่างดี’..

จากรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน จอดอยู่ใต้สะพานต่างระดับบ้านเชียงขาง ถนนวงแหวน รอบ 2 อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ภายในรถพบศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิต ทราบว่าเป็นศพของ “ครูแบงค์” หรือ รองแบงค์ นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รอง ผอ.โรงเรียนสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน และรักษาการ ผอ.โรงเรียนอนุบาลวัดจามเทวี

โดยรองแบงค์ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 2567 พร้อมรถเก๋งโตโยต้า วีออส คันดังกล่าว จนเข้าสู่วันที่ 14 วัน จึงพบเสียชีวิตในรถ ต่อมา ครูแธน ภรรยาของรองแบงค์ ได้เดินมาทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพ และยืนยันว่าเป็นศพของสามี 

จากการตรวจสอบในรถเจ้าหน้าที่พบ ข้อความในสมุดของผู้ตายเขียนลา และการเขียนบันทึกเรื่องราวว่าได้ไปไหนมาบ้าง เขียนไว้ในสมุด , เตาพร้อมถ่านแต่ยังไม่ได้ทำการจุด เชือกที่ก่อเหตุ และพบยารักษา เป็นยานอนหลับ ยารักษาโรคซึมเศร้า 

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจอแล้ว! รองแบงก์ หลังหายตัวปริศนานาน 13 วัน สุดท้ายพบเป็นศพ ในรถเก๋ง
image-32

ต่อมา ครูแธน ภรรยาของ ครูแบงค์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก”พ่อแบงค์หลับให้สบายนะ ไม่ต้องห่วงไบโอ แม่แธนจะเลี้ยงดูความรักของเราให้เค้าเติบโตมาอย่างดี มีจิตใจที่อ่อนโยนและเป็นผู้ให้ด้วยใจที่กว้างขวางแก่ผู้อื่นเหมือนพ่อของเขา ไม่อยากเชื่อว่าภาพนี้จะเป็นภาพสุดท้ายของครอบครัวเรา ความรักที่อ้ายมีให้น้องจะอยู่กับน้องและลูกเสมอค่ะ”

1719639207199

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ