ฟ้าถล่ม! ‘พายุฤดูร้อน’ ซัดเข้า ห้างดังนครนายก ประชาชนติดค้างจำนวนมาก

Home » ฟ้าถล่ม! ‘พายุฤดูร้อน’ ซัดเข้า ห้างดังนครนายก ประชาชนติดค้างจำนวนมาก
พายุนครนายก

“พายุฤดูร้อน” ถล่ม! ห้างดังนครนายก ลมแรง-รถเข็นปลิว ทำให้ ประชาชนติดค้าง อยู่ในห้างจำนวนมาก

หลังจากที่ กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเตือน! ประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ให้เฝ้าระวัง เกี่ยวกับ พายุฤดูร้อน ในบางพื้นที่ อาจจะเกิดพายุฝนฟ้าคะนองมากสุด ร้อยละ 70 ของพื้นที่ โดยทาง จ.นครนายก ก็เป็นหนึ่งใน พื้นที่เฝ้าระวัง ทำให้เกิดลมฝนรุนแรง ในพื้นที่อำภอเมืองนครนายก โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงกว่าจะสงบลง ซึ่งขณะเกิดเหตุมีปริมาณฝนตกลงหนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนติดค้างอยู่

นอกจากมีฝนและลมแล้ว ยังเกิด ฟ้าผ่าหม้อแปลงร้านกาแฟ แห่งริมถนนชลประสิทธิ์ เขตเทศบาลเมืองนครนายกฝั่งตลาดเก่า ทำให้เกิดเพลิงไหม้ และเกิด อุบัติเหตุบนท้องถนน ทำให้ป้ายโฆษณา ป้ายบอกทาง รวมถึงโครงเหล็กต่อเสริม หักล้มถล่มลงมา รวมถึงปลิวตามกระแสลมตกอยู่บนเกาะกลางถนน 

ขณะที่เกิดเหตุ พายุเข้าทั่ว จ.นครนายก แล้ว ได้มีผู้ใช้ Tiktok ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ระหว่างที่เกิดพายุอยู่ในห้างดัง แห่งหนึ่งใน จ.นครนายก พร้อมระบุข้อความว่า “พายุเข้าน่ากลัวมาก เหมือนในหนังเลย มีใครเป็นไรมั้ยน้อข้างนอกนั้น” ในคลิปวีดีโอ ยังปรากฏเห็น คนจำนวนมาก ติดอยู่ภายในห้าง เกิดไฟดับทั่วบริเวณ และด้านนอกนั้น ยังไม่ข้าวของ และรถเข็น ปลิวเสียหายอีกด้วย

  • ข่าวโคมลอย! โฆษก ตร. ยืนยันเพจเสนอข่าว “เข็มทิศชีวิต” คือ เพจปลอม
  • กรมอุตุ เตือน! พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 6 เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง
  • คอนเฟิร์ม! ทักษิณ ประกาศกลับไทย ก.ค. นี้ หลังห่างครอบครัวนาน 17 ปี

หลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ กับสถานการณ์ ที่เกิดขึ้น อาทิ เปิดกระจกถูกต้องค่ะ ไม่งั้นแรงอัด กระจกแตกแน่นอน , ปลอดภัยกันไหมคะ , แรงมากครับแถวทุ่งนาหลังตลาดเก่ามา , น่ากลัวจัง , เมื่อวานแน่เลย เพราะเราอยู่ปทุม คลอง5 ลมแรงมากพัดมาเป็นช่วงๆ ยังน่ากลัวเลยได้ยินเสียงฟ้าร้องใกล้ๆ

1683608495823
-3
นครนายก-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ