ฟ้องแน่! เพจดัง วีนแหลก หลังทนายดัง กล่าวหา น้องไนซ์ เชื่อมจิต เป็น ออทิสติก

Home » ฟ้องแน่! เพจดัง วีนแหลก หลังทนายดัง กล่าวหา น้องไนซ์ เชื่อมจิต เป็น ออทิสติก
น้องไนซ์ไม่ได้ป่วย!

ลูกศิษย์ไม่ทน เตรียมรวบรวมหลักฐาน ฟ้องทนายคนดัง หลังกล่าวหา อ.น้องไนซ์ เชื่อมจิต เป็น ออทิสติก แต่ครอบครัวไม่พาไปรักษา!?

จากกรณีที่ “ทนายอนันต์ชัย” ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ลุยจี้ อสส.ดูแลคดี “น้องไนซ์” พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าน้องไนซ์ อาจเป็นเด็กออทิสติกหรือไม่? เพราะมีพฤติกรรม ก้าวร้าว ไม่สบตา หงุดหงิด คล้ายกับลูกของตนที่เป็นเด็กออทิสติก นั้น

  • ไต่สวนกรณี อ.น้องไนซ์ 17 มิ.ย.นี้ “พม.” เตรียมยื่นอุทธรณ์เป็นเรื่องเร่งด่วน
  • แรงอีก! หนุ่ม กรรชัย ฟาดแอดมิน เชื่อมจิต หลังอีกฝ่ายลั่นถึงเรื่อง สปาย ?!
แม่น้องไนซ์-min-1

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก นิรมิตเทวาจุติ ก็ได้ออกมาโต้กลับ โดยระบุว่า “ตามที่ ทนายท่านหนึ่ง กล่าวหาใส่ความว่า ทางเราก้าวล่วง ต่อมหาเถรสมาคมนั้น ขอเรียนชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงด้วยประการทั้งปวง เพราะ ทางนิรมิตฯ เคารพต่อ พระรัตนตรัย เป็นที่สุด​ และอาจารย์น้องไนซ์ ได้บอกอยู่เสมอว่า 3 เครื่องหมาย ที่ห้ามแตะ คือ พระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์

ในประเด็นที่ทนายท่านนั้นกล่าวหาอาจารย์น้องไนซ์ ในเรื่องดังกล่าวและกล่าวหาว่า อ.น้องไนซ์เป็นออทิสติกนั้นขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง​ การอันนี้ที่ทนายท่านนั้นกล่าวทำให้ได้รับความเสียหายอย่างมาก ทั้งครอบครัวและผู้ที่เกี่ยวข้องจึงเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ร้องทุกข์ให้ดำเนินคดี ในวันนี้ (28 พค 67) ที่ สภ. เมืองสุราษฎร์ธานี และหลังจากนั้น จะรวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นต่อสภาทนายความ เพื่อให้ดำเนินการ ตามขั้นตอนของ กฎหมาย และกฎระเบียบ ของบ้านเมืองต่อไป

อนึ่งทางอาจารย์น้องไนซ์และครอบครัว ขอแจ้งว่าหลังจากให้ Team ทนายธรรมราช มาเป็นทนายความให้แล้ว ทางครอบครัวไม่เคยติดต่อทนายท่านใดมาช่วยงานอีกเลย อาจารย์น้องไนซ์เคยกล่าวกับพ่อนกแม่นกว่า ทนายธรรมราช ถูกส่งมาเพื่อกาลนี้โดยเฉพาะ จึงเรียนมาเพื่อทุกท่านได้ทราบอย่างทั่วถึงกัน”

image-9

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ