ฟิล์ม ธนภัทร ให้กำลังใจ ตงตง น้องชาย เคลียร์ชัดปมช่องห้ามมีความรัก

Home » ฟิล์ม ธนภัทร ให้กำลังใจ ตงตง น้องชาย เคลียร์ชัดปมช่องห้ามมีความรัก



ไม่รู้ว่าจะจบลงยังไงเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย ฟิล์ม ธนภัทร เผยเข้าวัย 30 กำลังอร่อย ให้กำลังใจ ตงตง น้องชาย ปมรักร้าว เคลียร์ชัดปมช่องห้ามมีความรัก

เพิ่งก้าวเข้าสู่วัย 30 ปีเต็ม สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ซึ่งเจ้าตัวการันตีเองเลยว่าเป็นวัยกำลังอร่อย มีประสบการณ์ชีวิตพอสมควรแล้ว ล่าสุดเพิ่งไปทำบุญวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ นำเงิน 8 แสนบาทไปบริจาคที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

โดย ฟิล์ม ธนภัทร ที่มาร่วมงานเปิดตัว “Redmi Note 12 Series” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ที่โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ได้ให้สัมภาษณ์ ในวัย 30 หมาด ๆ กับการตั้งเป้าหมายชีวิตตัวเอง พร้อมเผยถึง ปมรักร้าวของน้องชายคนสนิท ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ พร้อมให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย เคลียร์ชัดเรื่องที่ พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ เผยถึงประเด็นค่ายสั่งห้ามนักแสดงมีความรัก

วันเกิดรับทรัพย์ ช่วงเช้าทำบุญกับแฟนคลับ ตกเย็นทำงานพรีเซ็นเตอร์?
“ก็ทำบุญ บุญก็หนุนนำ ช่วงเช้าสนุกมากครับ มีแฟนๆ มาที่งานกันเยอะ มีการเล่นเกม ประมูลของใช้ส่วนตัวเพื่อนำเงินไปมอบให้กับบ้านเฟื่องฟ้า ดีใจมากที่แฟนๆ มาร่วมบุญกับเราเยอะมาก เราได้เป็นส่วนหนึ่งและเชิญชวนแฟนๆ ได้มาเป็นผู้ให้โอกาสกับเด็กๆ ที่เขาขาดโอกาสในเรื่องทางร่างกายและหลายๆ อย่าง ผมรู้สึกว่าก็น่าจะทำให้ชีวิตเราและชีวิตทุกๆ คนดีขึ้น ทั้งคนให้และคนรับครับ ยอดทำบุญเมื่อเช้าโดยประมาณ 8 แสนกว่าบาทครับ มอบให้บ้านเฟื่องฟ้าทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว”

แล้วส่วนตัวมีของขวัญอะไรให้ตัวเองมั้ย?
“นี่ไง งานพรีเซ็นเตอร์(ยิ้ม) และมีของขวัญวันเกิดให้ตัวเองอีกอย่างหนึ่ง ละครรักนี้ต้องเจียระไน ดีใจที่ได้เห็นผลงานของตัวเองบนหน้าจออีกครั้ง ก็นานอยู่นะที่จบไปจากละครเรื่องคุณชาย ก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ดู ได้หายคิดถึง แฟนๆ คงหายคิดถึงแหละ เรื่องนี้ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ผมเล่นมันมีความเป็นคนโรแมนติก และเป็นคนอารมณ์ร้อนในคนเดียว มันน่าค้นหาถ้าไม่เชื่อต้องไปลองดูในรักนี้ต้องเจียระไนนะครับ เป็นลุกส์ที่เข้มขึ้น ไว้หนวดไว้เครา ช่วงที่ผ่านมาเราก็ไว้หนวดจริงๆ จะได้เห็นเวอร์ชั่นโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แด๊ดดี้(ยิ้ม)”

ขึ้นวัยเลข3 ปีแรก?
“รู้สึกว่า 30 กำลังอร่อยครับ มันมีประสบการณ์พอสมควรครับ หมายถึงประสบการณ์ชีวิตและความคิด ส่วนเรื่องรูปร่าง ก็พยายามฟิตหุ่นอยู่ครับ แต่ว่างานปีนี้ค่อนข้างแน่นเหมือนกัน แต่ก็ตั้งเป้าไว้ มีเป้าหมายในชีวิต อยากให้หุ่นมันดีขึ้นอีก ไปให้สุดเลย”

แล้ววันเกิดปีนี้ เข้าสู่วัย 30 แล้วตั้งเป้าหมายในชีวิตกับตัวเองยังไง?
“เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความคิด เรื่องของรูปร่าง และทักษะอื่นๆ ในการทำงาน การแสดงต่างๆ อยากเป็นคนที่เก่งขึ้น อยากเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นแล้วไวขึ้น ด้วยเวลาที่เราเหลืออยู่มันค่อนข้างสั้นลง ไม่เหมือนตอนเด็กๆ แล้วที่มีเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ รวมถึงมันยังต้องมีการวางแพลนชีวิตตัวเองและครอบครัวรวมถึงของพ่อของแม่ด้วย”

หลายคนพอขึ้นเลข3 จะโดนแซวว่าเริ่มแก่แล้ว เรารู้สึกยังงั้นมั้ย?
“รู้สึกว่ากำลังอร่อยนะ 30 กำลังอร่อย (ยิ้ม) ไม่เหมือนใคร ไม่เอา 30 กำลังแจ๋วด้วย คุณพ่อคุณแม่ก็อวยพรให้เรามีความสุขมากๆ ขอให้แข็งแรงเพราะว่าเขาเห็นเราทำงานเยอะ เขาจะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของเราค่อนข้างเยอะ เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเราก็เข้าโรงพยาบาลบ่อย”

อยากพูดอะไรถึงแฟนคลับที่ยังรักและเหนียวแน่นกันอยู่?
“ผมรู้สึกว่ามันยิ่งกว่าเหนียวแน่นอีกครับ เพราะว่ามันมีครอบครัวเพิ่มเติมขึ้นมา มีหลายบ้านที่เกิดขึ้นมาให้การสนับสนุนเรา ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเสมอตั้งแต่วันแรก คนที่มาตั้งแต่วันแรก คนที่มาทีหลัง รวมถึงคนที่จากไปแล้วหรือคนที่ยังอยู่ก็ตาม ผมรู้สึกว่าทุกๆ อย่างมันเป็นประสบการณ์ให้ผมได้เรียนรู้ เติบโต พัฒนาชีวิต รวมถึงได้ทรีตแฟนคลับในเวอร์ชั่นของผมที่ดีขึ้นด้วย รู้สึกขอบคุณทุกความรักมันทำให้ผมกลับมามีแรงตั้งใจทำงานและผลิตผลงานให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ปีนี้จะมีผลงานซีรีส์กับแจม (รชต) ให้ได้ชมแน่นอน รวมทั้งผลงานอื่นๆ อีก”

“สำหรับแฟนมีตของแจม จะมีไปแจมมั้ย ไม่มีครับ พอดีติดงาน ไม่เซอร์ไพรส์ต้องไปเห็นเอง(ยิ้ม) ไม่ว่างพอดีมีงานที่บุ๊คกิ้งไว้นานแล้ว”

วันเกิดเรา มีขอของขวัญอะไรจากแจมไหม?
“วันเกิดผมก็ขอให้น้องเป็นคนที่เก่งขึ้นดีขึ้นและขอให้เป็นที่รักของทุกคนแล้วกัน เพราะว่าถ้ามีคนรักเขาเยอะ ผมก็จะได้อานิสงส์ไปด้วย”

ถามถึงเรื่องตงตง น้องชายคนสนิทในช่อง มีมาปรึกษาเราเรื่องหัวใจบ้างไหม?
“ไม่มีเลย กับผม น้องไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เวลาอยู่ด้วยกันก็ยิ้มตลอด ด้วยความที่ปกติตงตงเป็นคนเอนเตอร์เทนเนอร์ เขาจะคอยเอนเตอร์เทนคนอื่น ทำให้คนอื่นมีรอยยิ้ม จะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความทุกข์ของตัวเองเท่าไหร่”

ข่าวที่ออกมาค่อนข้างหนักสำหรับน้อง มีส่งกำลังใจให้เขาไหม?
“ในฐานะพี่ชายคนหนึ่งก็มีส่งกำลังใจไปครับ ส่งไปแล้ว เจอกันล่าสุดเมื่อนานมากแล้ว ด้วยผมทำงานเยอะ น้องก็ทำงานเยอะ ช่วงหลังไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ผมว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ผมว่าปล่อยให้คนสองคนเป็นคนตัดสินใจเองดีกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจยังไง ผมว่ามันดีที่สุดสำหรับทั้งสองคนแล้ว”

ทางพ่อสมรักษ์ให้สัมภาษณ์ว่า ทางช่องห้ามเรื่องความรักของนักแสดงในค่าย จริงไหม?
“ไม่ห้ามครับ พูดไว้เลยว่าไม่ห้าม มีความรักได้ เขายิ่งเชียร์ว่าถ้ามีความรักมันจะได้เรียนรู้และเอาไปใช้ในการแสดงได้ จริง (แล้วเรามีมั้ยตอนนี้?) นี่ไง ความรักจากทุกคน ทำไม มีความรักกับทุกคนไง”

ประเด็นที่พ่อสมรักษ์บอกว่าน้องตงตง มีปาร์ตี้กับพี่ๆ พระเอกร่วมช่อง อย่างแก๊งเรามีแฮงเอาต์กันบ้างไหม?
“มีนะ นานแล้ว นานมาก เพราะว่าด้วยโควิดมันทำให้ไม่สามารถออกไปแฮงเอาต์ได้ พอกลับมาทำงานได้ปกติก็คือไม่มีโอกาสเลย ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งเบสท์และตงตงด้วยครับ”

ฟิล์มสนิทกับทั้งคู่ด้วย?
“กับเบสท์ก็ได้เจอกันได้คุยกันครับ ไม่รู้ว่าจะจบลงยังไง ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองฝ่ายด้วยนะครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ