"ฟาน เดอ เบ็ค" เตรียมจับเข่าคุยอนาคตกับ "โซลชา" หลังจบศึก ยูโร

Home » "ฟาน เดอ เบ็ค" เตรียมจับเข่าคุยอนาคตกับ "โซลชา" หลังจบศึก ยูโร

ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเข้าพบ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมเพื่อพูดคุยถึงบทบาทของตนกับสโมสรในอนาคต ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวเตะวัย 24 ปีย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยราคา 40 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก โดยได้ลงสนามไปทั้งหมด 36 นัดยิงไปเพียง 1 ประตูและทำอีก 2 แอสซิสต์

สาเหตุสำคัญที่ให้ เดอ เบ็ค ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งเนื่องจากเขาเล่นตำแน่งเดียวกับ บรูโน แฟร์นันเดส เพลย์เมคเกอร์ชา่วโปรตุกีส ซึ่งถือเป็นนักเตะสำคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้ในฤดูกาลนี้

สตาร์ชาวดัตช์ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงให้กับทีม ปีศาจแดง ไปเพียง 4 นัดและมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา ยูโรป้าลีก ที่พ่ายให้กับ บียาเรอัล ในการดวลจุดโทษเมื่อสัปดาห์ก่อน

เดอะเทเลกราฟ ระบุว่ากองกลางทีมชาติฮอลแลนด์จะมีการพูดคุยถึงเรื่องบทบาทของตนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้ากับทาง โซลชา หลังจากที่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้รับความไว้วางใจมากนักในช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะเริ่มขึ้นหลังจบศึก ยูโร 2020 ซึ่ง เดอ เบ็ค มีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 นักเตะของทีมกังหันลมด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ