ฟาดไม่ยั้ง! แม่น้ำหนึ่ง แฉยับ นัส เมียโชครถแห่ ลั่น เข็ดแล้วไม่เอาแล้ว!

Home » ฟาดไม่ยั้ง! แม่น้ำหนึ่ง แฉยับ นัส เมียโชครถแห่ ลั่น เข็ดแล้วไม่เอาแล้ว!
แม่น้ำหนึ่ง - โชค รถแห่

เกิดอะไรขึ้น! แม่น้ำหนึ่ง ฟาดไม่ยั้งในฐานะคนเคยจ้างงาน ออกโรงแฉ นัส เมียโชค – โชค รถแห่ กลางเฟสบุ๊กส่วนตัว ลั่นแรง “เข็ดแล้วค้าบ”

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีของ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หลังจากที่ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องงาน เป็นเหตุให้ทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกโรงซัดกันไปมาบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนมองไม่เห็นทางออกของปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นนี้ว่าจะจบลงอย่างไร

  • เพจดังแนะ! หนุ่ม กรรชัยพูดอะไรก็ฟังหน่อยเพราะ “เฮียแกขึ้นศาลบ่อย”
  • น้ำตาคลอ! บอล เชิญยิ้ม VS โชค รถแห่ เสียความรู้สึก ไม่น่าทำแบบนี้กับพี่เลย
  • ไม่ใช่! โชค รถแห่ แต่เป็นทีมงานคนนี้ที่ร้องเพลงแทรก บอล เชิญยิ้ม

โดยเมื่อวานนี้ (3 ส.ค. 65) บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ และ นัส เมียโชค ก็ได้มานั่งเคลียปัญหาคาใจกันในรายการโหนกระแส ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ หลังจากที่จบรายการ บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ และ นัส เมียโชค ก็จบปัญหาดราม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งหมดจะรับผิดชอบงานที่ได้รับร่วมกันก่อนหน้านี้ จำนวนประมาณ 50 งานจนจบสิ้น แล้วจะต่างคนต่างแยกกันไปทำงานของใครของมัน

ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

แต่ดูเหมือนว่ากรณีดราม่านี้จะไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงกลุ่มเล็กๆ เท่านั้น เพราะ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ส.ค. 65) ทางด้านเจ้าแม่นักใบ้หวยชื่อดัง อย่าง แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีของ โชค รถแห่ และ นัส เมียโชค ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา ระบุว่า

“ฟีดกูตอนนี้ มีแต่เมียโชคคคคคค 😂😂ในฐานะคนเคยจ้างงาน กูเคยโดนมาแต่อยากบอกว่า น้องเจน เจ้าค่ะ น่ารักมากๆ”

ซึ่งหลังจากที่ แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดย แม่น้ำหนึ่ง ตอบความเห็นบางส่วนว่า “เข็ดค้าบ” อีกทั้ง แม่น้ำหนึ่ง ยังออกปากชมนักร้องอีกวงหนึ่ง ชื่อ เจน เจ้าค่ะ ด้วยและอยากจะร่วมงานกับ เจน เจ้าค่ะ อีกครั้งหนึ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ