ฟลอยด์ ชนะน็อก กำปั้นยูทูบเบอร์ ยกที่ 6 ในไฟต์พิเศษที่ดูไบ (มีคลิป)

Home » ฟลอยด์ ชนะน็อก กำปั้นยูทูบเบอร์ ยกที่ 6 ในไฟต์พิเศษที่ดูไบ (มีคลิป)



ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักมวยแชมป์โลกผู้ไร้พ่ายชาวอเมริกัน เอาชนะน็อกแบบทีเคโอ เดจิ กำปั้นยูทูบเบอร์ ในยกที่ 6 ของไฟต์พิเศษที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

การแข่งขันศึกมวยไฟต์พิเศษเมื่อวันที่ 13 พ.ย. คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง ฟลอยต์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐ กับ เดจิ นักชกยูทูบเบอร์ชาวอังกฤษ ที่โคคา-โคลา อารีนา นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดย ฟลอยด์ มีสถิติการชกอาชีพด้วยการไร้พ่ายตลอด 50 ไฟต์ในอาชีพ และหลังจากแขวนนวมเจ้าตัวก็ต่อยไฟต์พิเศษอีก 4 ไฟต์ด้วยสถิติชนะน็อก เทนชิน นาสึคาวะ กับมิซุรุ อาซากุระ ขณะที่ชกกับ โลแกน พอล และดอน มัวร์ ไม่นับผลแพ้ชนะ

ขณะที่ เดจิ กำปั้นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามช่องมากกว่า 10.7 ล้านคน เคยขึ้นชกอาชีพมาเพียง 1 ครั้งเมื่อเดือน ส.ค. กับ ฟาวซีย์ ซึ่ง เดจิ เป็นฝ่ายชนะน็อกไป

ผลปรากฏว่าในไฟต์นี้แม้ เดจิ จะพยายามตอบโต้ ฟลอยด์ ในช่วง 5 ยกแรก ถึงกระนั้นในยกที่ 6 กำปั้นเจ้าของฉายา “เดอะ มันนี” ได้เดินหน้าเข้าใส่ยูทูบเบอร์รายดังกล่าวอย่างหนักจนฝ่ายหลังจนมุม ก่อนสุดท้ายผู้ตัดสินต้องเข้ามาห้าม และยุติการชกเนื่องจาก เดจิ สู้ต่อไม่ไหว ส่งผลให้ ฟลอยด์ เป็นฝ่ายชนะน็อกแบบทีเคโอไป และเป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ในการชกไฟต์พิเศษ

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ : https://www.thesun.co.uk/

ขอบคุณคลิปจากทวิตเตอร์ : @GlobalTitansFS

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ