ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน หลังถูกสาวออกมาแฉ “มีอะไรกับแฟนชาวบ้าน” 

Home » ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน หลังถูกสาวออกมาแฉ “มีอะไรกับแฟนชาวบ้าน” 



ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน หลังถูกสาวออกมาแฉ “มีอะไรกับแฟนชาวบ้าน”

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน / โลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อมีสาวปริศนาออกมาแฉเรื่องราวว่า “อักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนา” หลายคนพุ่งเป้าไปที่ นักแสดงสาว “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร” จนเกิด #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วข้ามคืน ต่อมาได้มีการแชร์รูปข้อความต่างๆ รวมถึงรูปของนักแสดงสาวกับเพื่อนๆ ในทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

ล่าสุด ฟรัง เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความ ผ่านไอจี @frungnarikunn ว่า “ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ”

“เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน

 

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงถึงบุคคลหลายฝ่าย ที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน

ฟรังได้รับการยืนยันว่าทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนส่งแช็ตนะคะ ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เค้าไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคนไปมากกว่านี้

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุก คนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณไอจี frungnarikunn

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ