พ่อ เขียน จม. ลา ผูกคอ ดับคาบ้าน น้อยใจชีวิต จนไม่มีเงินช่วยลูก

Home » พ่อ เขียน จม. ลา ผูกคอ ดับคาบ้าน น้อยใจชีวิต จนไม่มีเงินช่วยลูก

พ่อผูกคอ-min

ชีวิตรันทด! พ่อผูกคอ หลัง ลูกชายโดนต่อย แจ้งความไม่คืบหน้า โดนเรียกค่าปรับ 1 พัน ขอตาย เอาเงินฌาปนกิจตัวเอง ให้ลูก

เมื่อวาน 30 มิ.ย. 2567 เพจ facebook เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพจากเหตุการณ์ได้มีืพ่อรายหนึ่งผูกคอเสียชีวิตช่วงเช้ามืด หลังลูกชายโดนต่อย แจ้งความกลับไม่คืนหน้า ที่ ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทราบข้อมูลว่า ครอบครัวดังกล่าวมีกัน 3 คน พ่อ พี่ชาย และน้องชาย (เด็กที่โดนต่อย) ส่วนแม่เสียชีวิตไปแล้ว พ่อประกอบอาชีพทั่วไปและพี่ชายทำงานอยู่ต่างจังหวัด

สาเหตุของเรื่องนี้ที่เกิดเหตุเป็นช่วงเย็นน้องชายได้ไปเตะบอลเล่นกับเพื่อนตามปกติ ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันนิดน่อย แต่พ่อของเพื่อนมาเห็นได้มีการเดินเข้ามาประชิดตัวจนได้กลิ่นสุราและพูดว่า ‘xึงทำอะไรลูกxู’ จึงตอบไปว่าเปล่าเพียงทะเลาะกันเฉย ๆ ก่อนจะโดนด่าและถูกข่มขู่ให้ระวังตัว xึงรู้ใช่มั้ยว่าxูขับสิบล้อ ระวังจะโดน น้องเถียงออกไปก่อนจะโดนพ่อของเพื่อนต่อยเข้าเบ้าตาน้อง จนเขียวปูด

ต่อยเด็ก-min

เมื่อไปเล่าให้พ่อฟังวันต่อมาก็ได้มีการเดินทางไปแจ้งความที่สภ. แต่ตำรวจบอกว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท อยากจะให้เข้ามาไกล่เกลี่ยกัน ละจ่ายคนละ 1,000 บาทเพื่อจบเรื่อง หลังจากพี่ชายทราบจึงกลับมาจากต่างจังหวัดนั่งคุยปัญหาที่เกิดขึ้นว่าจะทำยังไง 3 คนพ่อ-ลูก เพราะน้องก็ไม่มีเงิน 1,000 บาทไปจ่ายที่สถานีตำรวจ ช่วงที่มีการพูดคุยพ่อได้มีการตัดพ้อประมาณว่า ‘เราคนจนจะไปสู้อะไรกับเขาได้ เงินไม่มีถ้าเรามีเงินก็สู้เค้าได้ มีทางเดียวที่จะมีเงิน คือเงินฌาปนกิของพ่อ’ พี่ชายได้ฟังจึงเอ่ยปากห้ามพ่อบอกว่ามีอีกหลายวิธีก่อนจะแยกย้ายกันไปนอน

  • ทนายเดชา งัดกฎหมาย! คดีหมิ่นประมาท หลัง ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขึ้นศาลบ่ายนี้
  • พ่อใจสลาย! ไม่ทันมอง ขับรถ SUV ทับ ลูกสาววัย 1 ขวบ ดับ
  • ดีไซน์เนอร์จีน วีนฉ่ำ อ้าง ลิซ่า ก๊อปชุด ใน MV เพลงใหม่

คนพบศพผู้เสียชีวิตหรือพ่อคือช่วงเวลาเช้ามืด หรือประมาณตี 04.00 น. น้องชายตื่นมาจะไปหาปลามาขายที่ตลาด แต่กลับพบพ่อผูกคอตัวเองดับ ที่ขื่อกลางบ้าน จึงไปเรียกญาติให้มาช่วยส่งโรงพยาบาลแต่ก็สายเกินไป วันจัดงานศพแม้แต่โลงก็ยังไม่มี ญาติต่างก็ช่วยกันจัดงานให้พ่อน้องก่อนจะได้โลงจากทางวัน ด้านคนก่อนเหตุ (พ่อของเพื่อนที่ต่อยน้อง) ตอนนี้ได้หายตัวไปไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน

ทาง สภ. ที่สองพี่น้องเข้าแจ้งความล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาชี้แจ้งถึงประเด็นเรื่องคดี ว่าพ่อน้อง (ผู้เสียชีวิต) อาจจะมีการเข้าใจผิด ว่าตนต้องจ่ายเงิน 1,000 บาท เพราะมีการเรียกทั้งคู่มาสอบปากคำและให้การ โดยมีการให้ไกล่เกลี่ยตาม พรบ.การไกล่เกลี่ย แต่เกิดเหตุสลดขึ้นก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ