พ่อ ลงคลิป สอนลูกชายวัยประถม ปาระเบิดปิงปองเล่น ชาวเน็ตทัวร์ลงยับ

Home » พ่อ ลงคลิป สอนลูกชายวัยประถม ปาระเบิดปิงปองเล่น ชาวเน็ตทัวร์ลงยับ

มีลูกเมื่อพร้อม

หลักสูตรไหน? พ่อ ถ่ายคลิปขณะสอน ลูกชายวัยประถม ปาระเบิดปิงปอง กลางถนน อย่างภาคภูมิใจ ชาวเน็ตทัวร์ลงจวกยับ ลบโพสต์หนีในที่สุด

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปนาทีที่พ่อสอนลูกชายวัยประถม ปาระเบิดปิงปองที่ถนนซึ่ง 2 ข้างทางเป็นป่าไม่มีรถ หรือคนบริเวณนั้น ซึ่งยังมีลูกระเบิดปิงปองอยู่ในมืออีก 1 ลูกที่เด็กชายถืออยู่ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ขึ้นมาอย่างรวดเร็วนั้น

ล่าสุดผู้ใช้เอ็กซ์ (X) เพจ Red Skull ได้โพสต์คลิป และระบุข้อความไว้ว่า “ถ้าไม่มีอะไรดีๆจะสอนลูก ก็อย่าเอาสิ่งเหี้ยๆไปยัดเยียดให้เด็กเลยไอ้พ่อสายพันธุ์ขยะ #มีพ่อเมื่อพร้อม“

บอม2
142656
บอม1
  • เจอตัวแล้ว ครูสาว ไลฟ์สดโชว์ของลับ ถูกส่งตัวกลับม.ต้นสังกัด
  • อุ้ย! ความดังเป็นเหตุ กัมพูชาเคลมแรง อ้าง ‘ลิซ่า’ เป็นคนบุรีรัมย์-เขมร?
  • แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกตาวัย 86 ปี สูญเงิน เกือบล้านบาท

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นได้สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายเช่น “สอนลูกแบบนี้ลูกจะมีโอกาสได้โตมั้ย” “บางทีการโพสก็แสดงให้เห็นว่า โง่เหมือนควาย โพสไงให้ดูตัวเองโง่และถูกจับ ไม่ต่างไรกะอีแม่เหี้ยที่ให้ลูกดูดบุหรี่ไฟฟ้า” “พ่อเป็นขยะ แล้วทำไมต้องให้ลูกเป็นขยะตามพ่อมันด้วยว่ะ” “DNA เหี้ยๆ แบบนี้ ไม่ต้องส่งต่อรุ่นต่อไปก็ได้นะ กูสงสารคนที่ต้องอยู่ร่วมกันกับคนแบบนี้” “น่าจะให้ระเบิดคามือไปเลย จะได้ไม่มีใช้ทำไรแบบนี้” “นั้นแหละครับมันลอกเลียนแบบรุ่นพี่ที่ไม่ดีเป็นเพราะ “อยากเท่” เท่ตรงไหนว่ะขยะเปียกทั้งหลายข้องใจกุอะไรก็ทักมาได้กุพูดตามความจริง ดูดพอต ดูดกัญ กินท่อม เพื่อลาว”

ซึ่งเจ้าของโพสต์นั้นโดนทัวร์ชาวเน็ตลงจนทนไม่ไหว ลบคลิปโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ