พ่อไม่ทน "สมรักษ์" ลุกปกป้อง "เบสท์-ตงตง" ฟาดกลับสื่อดังหิวเรตติ้ง น่าต่อยปากแตก

Home » พ่อไม่ทน "สมรักษ์" ลุกปกป้อง "เบสท์-ตงตง" ฟาดกลับสื่อดังหิวเรตติ้ง น่าต่อยปากแตก

สมรักษ์ อัดคลิปปกป้อง เบสท์-ตงตง ถูกโจมตีเป็นรักลวงโลก ฟาดสื่อหิวเรตติ้ง ลั่นน่าต่อยปากแตกจริงๆ 

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบันเทิงสำหรับคู่ของพระเอกสุดหล่อ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ล่าสุดดูเหมือนงานจะเข้า เบสท์-ตงตง เพราะถูกโจมตีเป็นคู่รักลวงโลกสร้างกระแสเรียกงานสำหรับคู่ทำให้เกิดกระแสในโลกออนไลน์หนักมาก ด้าน ตงตง ก็ทนไม่ไหวกับการโจมตีจากสื่อดังจึงได้ออกมาชี้แจงเรียกว่าฟาดไปอย่างเจ็บๆ เหมือนกัน 

  • “ตงตง” โพสต์ฟาด “เต๋า ทีวีพูล” รู้ข้อมูลไม่จริงแต่เอามาพูด ปมความรักพระเอกหิวแส

ล่าสุด คุณพ่อสมรักษ์ หลังจากที่ได้เห็นข่าวจากสื่อดังแล้ว สุดจะทนจึงลุกขึ้นมาปกป้องลูกสาาว เบสท์ ในฐานะพ่อและปกป้อง ตงตง ในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน พร้อมบอกว่าตนเองมองออกใครเข้ามาหาลูกสาวแบบไหน ฟาดกลับถึงสื่อดังหิวเรตติ้งเกินไป พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ดตามสไตล์ น่าต่อยปากแตก และ ไม่ได้โม้ โดยในคลิปมีรายละเอียดดังนี้ 

“มีคนส่งคลิปรายการหนึ่งมาให้ดู เป็นคลิปที่พูดถึง ตงตง เป็นรักลวงโลก ผมไม่สบายใจ ตงตงกับเบสท์เป็นรักลวงโลก ผมในฐานะพ่อน้องเบสท์ ก็เท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย รายการนี้ขอสัภาษณ์ตงตง ซึ่งผมก็ดูอยู่ ตงตง ถ่ายคลิปส่งไปให้เขา ตงตงค่อยๆ พูด พูดช้าๆ คุณก็หาว่าเขาอ่านตามสคริปต์ เพราะพูดอะไรไปกลัวผู้หญิงจะเสียหาย เขาพูดจากใจ ระวังคำพูด และยังไม่เรียกว่าแฟนก็เป็นการให้เกียรติ หากพูดไปก็จะดราม่าอีกอายุ 21 มีแฟนแล้ว มันก็อีกแหละ เขาพูดให้เกียรติผู้หญิงคุณก็น่าจะดูออก เป็นแฟนหรือไม่แค่ดูสายตาและดูความประพฤติก็รู้แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรกันโตๆ กันแล้ว”

“พิธีกรไปพูดใส่ร้าย ขอสัมภาษณ์เขาแล้วก็เอาประเด็นนี้มาเรียกเรตติ้ง คุณไปหักหลังเขาขอสัมภาษณ์เขา มาพูดให้เขาเสียหาย รายการนี้ใช้ไม่ได้ เขาแสดงความรักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนเป็นล้านคนเขามองออก คุณบอกว่าสร้างภาพลวงโลก คุณคงเจอแต่แอบกินแอบแซ่บ ถ้าผมเจอมาทำกับลูกผม ผมคงเตะก้านคอไปแล้ว” 

“ครอบครัวผมเป็นนักกีฬาผมสอนลูกให้ตรงไปตรงมาอย่าหลอกลวงประชาชน คุณก็มาว่าเขาอีก ผมคิดว่าพวกคุณคงไม่เคยเจอรักที่บริสุทธิ์ ไม่เคยเจอรักที่จริงใจ ผมในฐานะพ่อน้องเบสท์ ต้องออกมาปกป้องลูก ปกป้องตงคงด้วยในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน ผมดูออกคนหลายล้านก็ดูออก  คุณว่าเขาหิวแสงช่องคุณนี่แหละหิวเรตติ้ง โจมตีเผื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง น่าต่อยปากแตกจริง ๆ ไม่ได้โม้”

นอจากนี้ น้องเบสท์ ยังได้เขียนแคปชั่นผ่ายทางไอจี โดยระบุว่า “ฝากถึง @tvpoolsocial จาก @kamsing_family ในฐานะ youtuber เบสท์อ่านข่าวนี้มานานมาก และอ่านคอมเมนต์ตลอด ไม่รู้ทำไมยังมีคนเข้าใจว่าเป็น “เรา” แต่เบสท์ห้ามเขาไม่ได้ แต่อยากบอกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีเท่า เบสท์ และ พี่ตง เบสคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงเลย การแสดงออกทุกอย่าง ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปทำ ถ่ายสตอรี่ ถ่ายรูป ถ่าย youtube และเบสท์ไม่เคยคิดว่าเบสเป็นดารา”

“เบสท์ไม่รู้ว่าการเป็นดารานี่ต้องเป็นแบบไหน แอบคบ แอบคุย ห้ามพูดตรงๆ ห้ามยอมรับ สร้างภาพ หรือยังไง เบสท์ไม่รู้ เบสรู้แค่เบสท์คือ Youtuber ฉะนั้นทุกอย่างที่ทุกคนเห็น มันคือผู้หญิงคนนึง ที่เป็น Youtuber แสดงออก และเบสท์ก็จะเป็น Youtuber ตลอดไป จะคอมเมนต์อะไร อยากให้จำคำเบสท์เอาไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือ Youtuber คนนึง ที่มีความรัก เหมือนมนุษย์ทั่วไปแบบพวกคุณทุกคน #สุดท้ายสำหรับคนที่รักเราขอบคุณที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันนะคะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ