พ่อใจสลาย! ไม่ทันมอง ขับรถ SUV ทับ ลูกสาววัย 1 ขวบ ดับ

Home » พ่อใจสลาย! ไม่ทันมอง ขับรถ SUV ทับ ลูกสาววัย 1 ขวบ ดับ

พ่อขับรถทับลูก-min

สุดสลด! พ่อไม่ทันมอง ขับรถใหญ่ SUV ทับลูกสาว สัญชาติพม่า วัย 1 ขวบ 7 วัน เจ็บหนัก ช้ำทั้งตัว ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 12 .00 น. ร้อยตำรวจเอก สถาพร ก้อนสันทะ รองสารวัตร (สอบสวน) ส.ภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงถูกรถเหยียบมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสามพรานและเสียชีวิต บ้านเลขที่ 1/40 ม.14 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม

ขับรถทับลูก

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 วัน สัญชาติพม่า ทราบชื่อเด็กหญิงเชอร์รี่ เสียชีวิตสาเหตุโดนรถทับ ได้มีการนำร่างของผู้เสียชีวิตมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน ตรวจสอบ พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือและนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นรพ.นครปฐม

  • ดีไซน์เนอร์จีน วีนฉ่ำ อ้าง ลิซ่า ก๊อปชุด ใน MV เพลงใหม่
  • คนไทยจริงเหรอ!? สาวสองคลั่ง อาละวาดช็อปแบรนด์ดัง กลางห้างไต้หวัน
  • วุ่นแต่เช้า! ไฟไหม้ร้านเสื้อผ้า ใกล้แอร์พอตลิ้งค์ เสียหายกว่า 30 ร้าน

จากการสอบถามพ่อและแม่ของเด็กผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมติ) แม่ชื่อ นางบี (นามสมมติ) เผยว่า ตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นเด็กชายอายุ 2 ขวบ และคนเล็กคือเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 7 วันที่เสียชีวิต ตอนเกิดเหตุตนเห็นแต่ลูกชาย ไม่ทันมองลูกสาวที่เดินมายังรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ขณะที่พ่อกำลังจะเดินหน้ารถออกจากประตูบ้าน ทำให้ล้อหลังด้านคนขับทับลูกสาวของตนเองส่วนแม่กำลังซักผ้าอยู่หลังบ้าน พ่อได้ยินเสียงคนร้องจึงลงจากรถมาดูจึงพบว่าเป็นลูกสาวตนอยู่ในสภาพใบหน้าและศรีษะแดงมีร่องรอยช้ำจากการถูกทับ จึงได้รีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขับรถทับลูก

ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจึงได้แจ้งไปยัง สภ.สามพราน ให้เข้าตรวจสอบเด็กหญิงที่ถูกรถทับ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ นำร่างเด็กส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัด พร้อมทั้งเชิญพ่อและแม่ของเด็กมาสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ