พ่อโหดทำร้ายลูก 2 ขวบ เลือดอาบหน้า ใช้ปากกาเขียนด่าซ้ำ หวังเมียคืนดี

Home » พ่อโหดทำร้ายลูก 2 ขวบ เลือดอาบหน้า ใช้ปากกาเขียนด่าซ้ำ หวังเมียคืนดี

พ่อโหดทำร้ายลูก

สุดสะเทือนใจ! พ่อโหดทำร้ายลูก วัย 2 ขวบ ต่อยเลือดอาบหน้า ใช้ปากกาเขียนบนตัวด่าซ้ำ ไอ้ลูกกระxรี่ เพื่อหวั่งให้แม่เด็กกลับมาคืนดี

วันที่ 11 มกราคม 2567 มีรายงานเรื่อง พ่อโหดทำร้ายลูก เมื่อแม่ของเด็ก 2 ขวบ เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากเพจ เป็นหนึ่ง โดยอ้างว่า ลูกชายถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร้างกาย หญิงรายนี้เล่าว่า ตนได้แยกทางกันกับพ่อเด็กเป็นระยะเวลาประมาณ 6 เดือนได้แล้ว เพราะตนเองก็ถูกอดีตสามีใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายมาโดยตลอดจนสุดท้ายทนไม่ไหว ซึ่งพ่อเด็กมีการกระทำความรุนแรงกับน้อง ชอบถ่ายรูปทำร้ายน้อง แล้วส่งมาข่มขู่ตลอด ทั้งโดยการใช้ไม้ฟาดที่หลังน้องจนเป็นรอยอย่างเห็นได้ชัด ไปจนถึงหนักที่สุดคือ ชกเข้าที่ปากของน้องจนเลือดกลบปาก

โดย แม่ อธิบายต่อว่า ในตอนที่หนีออกมา ตนไม่สามารถเอาลูกชายออกมาด้วยได้ เนื่องจากสามีขู่จะทำร้ายร่างกายตน ซึ่งหลังจากที่ตนได้แยกออกมา ทางฝ่ายชาย (พ่อเด็ก) ก็ไม่พอใจเพราะไม่อยากเลิกรา ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ฝ่ายอดีตสามีมักมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูก แล้วก็ส่งรูปลูกที่ถูกทำร้ายมาเพื่อข่มขู่ เพื่อหวังว่าจะให้ตนยอมกลับไปคืนดี และอยู่ด้วยกัน

  • พระมั่วสุมเสพยาบ้า โดน ตร.บุกรวบคากุฏิ เผยสาเหตุ เพิ่งเลิกกับแฟน
  • นะหน้าทอง ชิดซ้ายเมื่อเจอ นะดากทอง สุดพีคคลิปใหม่ บอกเลยแทบอ้วก
  • อาจารย์แมน ลงนะดาก ยัน ไม่ใช่คอนเทนต์ เผย มีคนดังก็เคยมาทำด้วย

สำหรับความคืบหน้า ทางเพจเป็นหนึ่ง เปิดเผยว่า เคสพ่อข่มขู่ทำร้ายลูก 2 ขวบ จ.ชลบุรี อ.พานทอง ทางเป็นหนึ่งประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดชลบุรีเรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนนี้เด็กอยู่ในความดูแลของญาติฝ่ายชายอยู่ และปลอดภัย แต่พ่อของเด็กมักถ่ายรูปและมาข่มขู่แม่เพื่อให้แม่กลับไปคืนดีค่ะ เราจะเข้าพื้นที่พรุ่งนี้นะคะ ง่ายต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่เพราะตอนนี้เป็นยามวิกาลแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพเดทค่ะ ย้ำ!เด็กปลอดภัยดี

ต่อมา เพจเป็นหนึ่ง ระบุว่า เราไม่สนใจว่าพ่อแม่จะมีปัญหาอะไรกัน แต่การกระทำของผู้ใหญ่ที่เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น เกลียดชัง ของกันและกันแบบนี้มันถูกต้องหรือไม่ สิ่งนี้ที่พ่อทำคุณเห็นว่ามันถูกแล้วใช่ไหม เราไม่ได้เข้าข้างใครคนใดคนนึงเราโฟกัสที่ตัวเด็ก ที่ถูกกระทำจากฝ่ายไหน อย่าลืมว่าประเทศไทยมี พรบ.คุ้มครองเด็ก อยู่ และการลงพื้นที่ของทางเราทุกครั้งเกี่ยวกับเด็ก เราจะมีเจ้าหน้าที่พมจ.ในจังหวัด นั้น ๆ และบ้านพักเด็ก เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมด้วยทุกครั้ง เพราะหน่วยงานเหล่านี้เป็นคนกลางที่จะไม่ได้ฟังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และจะประเมินว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันผิดกฏหมายข้อไหนบ้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ