พ่อโวยลูกชายไป ร.ร. เจอเพื่อนเป็นเด็กพิเศษ เอาปากกาแทงหัว ด้านครูนิ่งเฉยไม่ห้าม

Home » พ่อโวยลูกชายไป ร.ร. เจอเพื่อนเป็นเด็กพิเศษ เอาปากกาแทงหัว ด้านครูนิ่งเฉยไม่ห้าม
เด็กโดนทำร้าย

ห้ามละเลยเด็ดขาด! พ่อโวยลูกชายไปโรงเรียน เจอเพื่อนเป็นเด็กพิเศษ ทำร้ายไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง เอาปากกาแทงหัว เผย ครูก็เห็นแต่ครูไม่ห้าม

สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างในชีวิตของคนเป็นพ่อเป็นแม่ นอกจากจะต้องอบรมสั่งสอนลูกของตนเองแล้ว อีกหน้าที่ที่ต้องเลือกให้ดี พิถีพิถันนั้นคือการเลือกโรงเรียนนั้นเอง เพราะในโรงเรียนแต่ละแห่งนั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกัน ซึ่งการที่โรงเรียนจะดีมากน้อยแค่ไหนทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับบุคลากร และสภาพแวดล้อมของโรงเรียนทั้งสิ้น พ่อแม่หลายบ้านจึงยอมจ่ายค่าเทอมแพงๆเพื่อแลกกับคุณภาพชีวิตลูก เพราะถ้าเด็กต้องไปโรงเรียน ก็เรียกได้ว่า เด็กนั้นใช้ชีวิตต่อวันอยู่ที่โรงเรียนมากกว่าบ้านเสียอีก

.jpg
ขอบคุณรูปภาพ : freepik
  • เอาแล้วไง?? ตรวจโควิด-19 ด้วย “น้ำตา” ที่ได้จากการจาม รู้เลย..บวกหรือลบ
  • หนุ่ม กรรชัย แฉคลิปเสียงใหม่ โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 “น้ำท่อมกัดคอเปล่าเนี่ย”
  • พ่อ “โดม การ์เด้น” เปิดใจครั้งแรก ปม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ยืนยัน บ้านเราไม่รวย

พ่อร้องเรียนโดนเพื่อนทำร้าย

ซึ่งปัญหาภายในโรงเรียนก็มีหลายรูปแบบ ทั้งเจอครูดุ ครูตี หรือเพื่อนแกล้ง บางครั้งอาจถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บเลยก็ได้ เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่เพจ Berita Patani ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของคุณพ่อท่านหนึ่งที่ออกมาร้องเรียนโรงเรียน เพราะลูกชายถูกเพื่อนที่เป็นเด็กพิเศษทำร้ายร่างกาย โดยทางเพจระบุข้อความว่า

ไป ร.ร. ยังไม่ถึงเที่ยงครูมาส่งสภาพเย็บไป 5 เข็มโดนปากกาจิ้ม คนทำเป็นเด็กโปรดของโรงเรียนและของครูทั้ง ร.ร. เด็กคนนี้เคยทำกับลูกผมมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ผมถามเพื่อนๆหน่อยหรือผู้รู้ว่าเด็กที่สติไม่ค่อยครบสามารถเรียนกับเพื่อนใน ร.ร.ได้ด้วยหรือ

ถ้ามันจิ้มโดนตา ตาบอดผมถามหน่อย ร.ร. รับผิดชอบไหวไหม ผมจะแจ้งความได้ไหม ถามเพื่อนๆหน่อยยิ่งเด็กคนนั้นทำต่อครู ครูสอนอยู่แต่ครูไม่ห้ามหมายความว่าอย่างไร ไม่มีครูออกมาพูดสักคน ต่อไปเด็กคนไหนจะเป็นรายต่อไปคอยดู เพื่อนๆช่วยฝากแชร์ให้ผมด้วย เผื่อถึงหู ผ.อ. เขต ขอบคุณครับฝากถึง(โรงเรียน….) และครู ร.ร. ผ.อ.ออกมาคุยหน่อยจะแถกันแบบไหน

ขอบคุณข้อมูล : Berita Patani

-3 new
ขอบคุณรูปภาพ : Berita Patani
2 new
ขอบคุณรูปภาพ : Berita Patani

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ