พ่อ‘โฟกัส แฟนฉัน’ สวมเสื้อ ปชป. ลงรักษาเก้าอี้ ส.ก.บางกอกน้อย

Home » พ่อ‘โฟกัส แฟนฉัน’ สวมเสื้อ ปชป. ลงรักษาเก้าอี้ ส.ก.บางกอกน้อย



ปชป.เปิดตัว ดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต อดีตส.ส.-ลูกอดีตส.ส. ร่วมวง พ่อ‘โฟกัส แฟนฉัน’ ลงรักษาเก้าอี้ ส.ก.บางกอกน้อย

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2564 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือดร.เอ้ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ นำว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 50 คน 50 เขต เข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม พร้อมทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลพื้นที่กทม. พร้อมแกนนำพรรค และส.ส.ของพรรคมาให้กำลังใจอย่างคึกคัก พร้อมรถบิ๊กอัพหาเสียงของ ส.ก.ทั้ง 50 เขต มาจอดเต็มพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเปิดตัวว่าผู้สมัครส.ก.ทั้ง 50 เขต เป็นรายบุคคล ซึ่งมีคนเก่า 13 คน และคนใหม่ 37 คน โดยมีบุคคลที่น่าสนใจ อาทิ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส. มาเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตพญาไท น.ส.นิภาพรรณ จึงเลิศศิริ ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตป้อมปราบศรัตรูพ่าย ลูกสาวของนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ อดีตส.ส.กทม.

นอกจากนี้ ยังมีนายนภาพล จีระกุล อดีตส.ก.เขตบางกอกน้อย มาลงเป็น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกอกน้อย อีกครั้ง ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.โฟกัส จีระกุล ดาราสาวที่สนับสนุนแนวคิดกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมืองฝั่งตรงกันข้ามกับรัฐบาล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ