พ่อแม่ หนุ่มบุรีรัมย์ หายตัวปริศนา วอน ‘หมอปลา’ ช่วย เชื่อลูกยังมีชีวิตอยู่

Home » พ่อแม่ หนุ่มบุรีรัมย์ หายตัวปริศนา วอน ‘หมอปลา’ ช่วย เชื่อลูกยังมีชีวิตอยู่


พ่อแม่ หนุ่มบุรีรัมย์ หายตัวปริศนา วอน ‘หมอปลา’ ช่วย เชื่อลูกยังมีชีวิตอยู่

พ่อแม่ หนุ่มบุรีรัมย์หายตัวปริศนา วอนหมอปลา ให้มาช่วยหาหน่อย เชื่อเพื่อนชายคนสนิท พูดความจริงไม่หมด ด้านทีมค้นหายังไม่พบตัวน้อง

วันที่ 17 ธ.ค.2564 พ่อแม่ของนายณัฎฐกรณ์ ฉนำกลาง หรือต่อ อายุ 38 ปี คนบุรีรัมย์ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. เผยว่าแม้การค้นหาจะยังไม่พบร่องรอยอะไร แต่พวกตนก็ยังไม่ทิ้งความหวังที่จะได้พบลูก ทั้งนี้อยากให้หมอปลา หรือนายจีรพันธ์ เพชรขาวมาข่วยหาตัวลูก เพราะเห็นช่วยมาแล้วหลายกรณี

ทั้งนี้พวกตนอยากให้ตำรวจนำสุนัขมาดมกลิ่นช่วยอีกทาง ตอนนี้ครอบครัวมืดแปดด้านแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าเพื่อนชายคนสนิทของลูกยังให้การไม่หมด จึงอยากขอร้องให้เขาพูดความจริง เพราะหลังลูกหายตัวไป เขาก็มาที่บ้านแล้วมาร้องไห้ จนเจอจยย.ลูกในป่า หลังจากนั้นเขาก็ไม่มาที่บ้านของพวกตนอีกเลย

เบื้องต้นตำรวจกองปราบปรามได้เค้นสอบเพื่อนชายคนสนิท เพราะเป็นบุคคลคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้สูญหาย ด้านการค้นหาเจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนพิกัดมาค้นที่ป่าใกล้กับหนองน้ำละหานทราย ตามคำทำนายของหมอดู โดยวันนี้ได้พบผ้าห่มมาผูกติดเป็นเปลนอนในป่า มีซองขนมที่ถูกแกะออกไป และขวดน้ำดื่มที่มีการเปิด ทิ้งไว้ใกล้ผ้าห่มที่ผูกเปลนอน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นของใครในตอนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ