พ่อแม่-สะใภ้และหลานๆ จับได้ลูกชายนอกใจ ชาวเน็ตหลุดโฟกัส เมียน้อยในรถสวยมาก

Home » พ่อแม่-สะใภ้และหลานๆ จับได้ลูกชายนอกใจ ชาวเน็ตหลุดโฟกัส เมียน้อยในรถสวยมาก

ชาวบ้านแห่มุง พ่อแม่พาสะใภ้และหลานๆ เห็นคาตาลูกชายนอกใจ แต่ฉากดราม่าเจอขโมยซีน สาวในรถทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส 

เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุการณ์ดราม่าในครอบครัวหนึ่งที่มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยชายคนหนึ่งนอกใจภรรยาของตน และถูกพ่อแม่ ภรรยา และลูกจับได้คาตา ทั้งครอบครัวจึงตามไล่ล่าเขากระทั่งจนมุมในที่สุด

เมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ ทำให้ผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาก็แห่มุงทันที แต่สาวที่นั่งมาบนรถกับชายรายนี้ทำชาวเน็ตหลุดโฟกัส ชาวเน็ตหลายคนอุทานว่า “สวยจริงๆ!”

รายงานข่าวระบุว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุชายรายนี้กำลังขับรถเล่นกับเมียน้อยของเขา แต่พ่อแม่ของเขาพาภรรยาและหลานสองคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะออกมาข้างนอก และบังเอิญเห็นฉากนี้พอดี ทั้งครอบครัวจึงตามไล่ล่าจับตัวคนนอกใจ

สุดท้ายรถของชายรายนี้ก็จนมุม แต่ทั้งสองคนไม่ยอมลงจากรถ ซึ่งพ่อแม่ของเขาก็เข้ามาขวางหน้ารถ และทุบกระจกหน้ารถจนแตก ความโกลาหลที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต่างมารวมตัวกันเพื่อดู และในที่สุดตำรวจก็มาที่เกิดเหตุเพื่อจัดการกับสถานการณ์ดังกล่าว

ลูกชายและพ่อแม่ของเขายังคงทะเลาะกันต่อไป เพราะโมโหที่พ่อแม่มาขัดขวาง ดังนั้นเขาจึงยืนกรานที่จะขับรถไปกับเมียน้อย สักพักลูกชายก็สตาร์ทรถและขับออกไป โดยไม่คำนึงว่าพ่อแม่ของเขาจะยืนอยู่หน้ารถหรือไม่ พ่อแม่แก่ๆ เกือบถูกรถทับ

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้คนเข้ามามุงใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ ในเวลานี้ทุกคนหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายรูป และบังเอิญถ่ายรูปเมียน้อยที่นั่งอยู่ในรถไว้ได้

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผลลัพธ์สุดท้ายของเหตุการณ์นี้เป็นอย่างไร แต่คลิปและภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไว้บนอินเทอร์เน็ตในเวลาต่อมา และชาวเน็ตหลายคนถึงกับยกย่องเมียน้อยว่า “สวยจริงๆ”

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางคนยังเชื่อว่าเมื่อหัวใจของชายคนนั้นไม่อยู่แล้ว แนะนำให้ทางเมียหลวงหย่าโดยเร็วที่สุดจะดีกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ