พ่อแม่ร่ำไห้ รับศพลูกสาว ถูกรถคนร้ายชน หลังตำรวจไล่จับ เผยสู้ชีวิตหาเงินเรียนจนจบ

Home » พ่อแม่ร่ำไห้ รับศพลูกสาว ถูกรถคนร้ายชน หลังตำรวจไล่จับ เผยสู้ชีวิตหาเงินเรียนจนจบ



พ่อแม่ร่ำไห้ รับศพลูกสาว ถูกรถคนร้ายชน หลังตำรวจไล่จับ เผยชีวิตหาเงินเรียนเองจนจบ ป.ตรี เวลาว่างมาช่วยมูลนิธิขายของ หาเงินให้น้องๆ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 เม.ย.66 นายถกลเกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี พร้อมภรรยา ญาติๆ และเพื่อน เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพ น.ส.อิศราพร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ทางคู่ขนาน เลยสะพานต่างระดับอยุธยามุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

หลัง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี ติดตาม นายทิพย์เนตร ทองทรัพย์ใหญ่ หรือ แสบ อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ อีซูซุ สีขาวตามหมายจับ และ เป็นรถที่ขโมยมา หลบหนีมาจากจ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ทั้งนี้ตำรวจได้จับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 3 คนแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะที่ขโมยมาขับหลบหนีด้วยความเร็วจนพุ่งชนเสาไฟฟ้าและชน น.ส.อิศราพร จนเสียชีวิต

ด้าน นายณัฏฐกิตติ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี อาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า กรณีนี้ทางประกันรถไม่รับผิดชอบอยู่แล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกแค่ว่าตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ก็เลยดำเนินการสรุปอะไรไม่ได้ ซึ่งหลานสาวที่มาขายพวงกุญแจนั้น เรียนจบปริญญาตรีมาแล้ว 1 ปี และทำงานแล้ว แต่ใช้เวลาว่างมาช่วยมูลนิธิที่ครูเขาเคยช่วยเหลือมา ซึ่งพ่อของเขามีลูกสาวคนเดียว

ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นกับหลานสาว ซึ่งหลานสาวหาเงินเรียนด้วยตนเอง จนจบคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ต่อสู้ด้วยตนเองมาตลอด และได้ทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยด้วย เมื่อจบมาก็ช่วยงานครูมาโดยตลอด ว่างก็ไปขายพวงกุญแจ เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือพวกน้องๆ

นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เข้ามาคุยกับพ่อแม่หรือญาติๆ เลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พื้นที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งตนเป็นห่วงเรื่องประเด็นนี้โดยตำรวจไล่มาแล้วทำให้เกิดเหตุ โดยชุดไล่ล่าจับกุมยังไม่ประสานมาทางญาติ เรารู้ว่าเป็นการทำหน้าที่ตำรวจ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคุยกับทางพ่อและแม่ของหลานสาว โดยจากนี้จะนำศพหลานสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชนะตาราม ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ