พ่อเล่านาที รางจ่ายไฟ รถไฟฟ้าฟ้าสายสีชมพู ร่วงทับรถ วิ่งหอบลูกหนีตาย

Home » พ่อเล่านาที รางจ่ายไฟ รถไฟฟ้าฟ้าสายสีชมพู ร่วงทับรถ วิ่งหอบลูกหนีตาย
เล่านารางรถไฟฟ้าสายสีชมพู-min

เจ้าของรถเล่านาทีชีวิต รางจ่ายกระแสไฟฟ้า รถไฟฟ้าฟ้าสายสีชมพู ร่วงทับรถ เผย! เห็นน็อตหลุดลงมาจึงรีบพาลูก 2 คนหนีตายออกมา

สืบเนื่องจากเหตุระทึกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ของวันนี้ (24 ธันวาคม 2566) กับเหตุ รางจ่ายไฟ รถไฟฟ้าฟ้าสายสีชมพู ร่วง บริเวณหน้าตลาดกรมชลประทาน ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดนเหล็กนั้นตกหล่นลงมาโดนรถยนต์เสียหายหลายคัน และมีเสาไฟฟ้าแรงสูงหักใกล้ล้มอีก 1 ต้น เป็นลักษณะเส้นยาว ซึ่งหลุดจากยึดบนคานคอนกรีตสำหรับตัวรถไฟฟ้าใช้วิ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ การไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรางเหล็กขนาดกว้างประมาณ 4 นิ้ว หนาประมาณ 2 นิ้วของรถไฟฟ้า

และจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า รางเหล็กดังกล่าวได้หลุดไปถึงแยกแคราย เพียงแต่ยังไม่หล่นมาถึงพื้น มีเพียงจุดเดียว บริเวณหน้าตลาดกรมชลประทาน ที่ตกลงมาใส่รถได้รับความเสียหาย ส่วนบริเวณปากซอยติวานนท์ 25 พบขบวนรถไฟฟ้าจอดหยุดนิ่ง โดยที่รางเหล็กยังคงติดกับล้อรถไฟฟ้าใกล้หลุดร่วงตกลงมาได้ตลอดเวลา

  • โร่แจ้ง ปม รางจ่ายกระแสไฟฟ้า หรือ Conductor rail รถไฟฟ้าสายสีชมพู
  • รถไฟฟ้าสายสีชมพู รางหล่น ทำการจราจรติดขัด โปรดหลีดเลี่ยงเส้นทาง
  • ระทึก! รางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงลงถนน ล่าสุด ประกาศปิดใช้บริการ

มีลูก 2 คนอยู่ด้วยในรถ!!

ซึ่งหนึ่งในรถคันที่เสียหาย นั้นได้เล่าวินาทีชีวิต ระหว่างที่เห็น น็อตหลุด โดยนายวัลลภ ศรีกล่อม 21 ปี พ่อค้า กระบะไททัน สีดำ บน 1984 อุทัยธานี นั้นเล่าว่า ตนนำรถมาจอดตอนตี 4 กว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในรถ ตนเห็นน็อตหล่นลงมาก่อน ตนจึงเงยหน้าขึ้นไปดูเห็นรางหลุดลงมาเป็นทางยาว

ตอนเกิดเหตุลูกตนนอนอยู่ในรถ 2 คน ตนตกใจมาก พอเกิดเหตุตนพาลูกออกจากรถรีบวิ่งเข้าไปในตลาด รถตนได้รับความเสียหายที่หลังคารถ กระจกด้านข้างและท้ายรถ ตัวคานที่หล่นมีนตี ตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าติดต่อมา

ขณะที่เฟซบุ๊ก รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู ได้ประกาศว่า จะปิดให้บริการ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ถึงสถานีเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เป็นการชั่วคราว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข โดยจะมีขบวนรถให้บริการ จากสถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ถึงสถานีมีนบุรี ผู้โดยสารที่จะเดินทางระหว่าง สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 และ สถานีมีนบุรี กรุณาเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีโทรคมนาคมแห่งชาติ ขบวนรถไฟฟ้าให้บริการทุก 10 นาที และได้ชี้แจงว่า รางที่ร่วงลงมานั้น ไม่ใช่รางวิ่ง แต่เป็น รางจ่ายกระแสไฟฟ้า(Conductor rail) 

เล่านาทีรางหล่น-min

ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ