พ่อเลี้ยงสามี โล่งใจ! หลังรู้ผลชันสูตร สาววัย 22 เปลือยท่อนล่างดับปริศนา

Home » พ่อเลี้ยงสามี โล่งใจ! หลังรู้ผลชันสูตร สาววัย 22 เปลือยท่อนล่างดับปริศนา
พ่อสามี สาววัย22- ปก-min

ยืนยันคำเดิม! พ่อเลี้ยงสามี ลั่น ไม่เกี่ยวปม ลูกสะใภ้วัย 22 เปลือยท่อนล่างดับปริศนา หลังผลชันสูตร ไม่พบคราบอสุจิ-ร่องรอยการถูกข่มขืน

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการรายงานว่า พบศพ น.ส.อัจฉรา อายุ 22 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพักย่าน อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ด้วยสภาพนอนเปลือยกายท่อนล่าง ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นอื่น ๆ และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

หลังจากที่มีประเด็นที่มีคนสงสัยพุ่งเป้า มาที่พ่อเลี้ยงของสามี ว่าไปข่มขืน น.ส.อัจฉรา และทำให้น้องเสียชีวิตนั้น ที่สังคมวิพากษฺวิจารณ์ค่อนข้างรุนแรง ก็ได้แสดงความบริสุทธิ์มาให้ตรวจดีเอ็นเอ รวมทั้งให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และวานนี้ (25 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พ่อและแม่ของนางสาวอัจฉรา ได้เดินทางมารับศพลูกสาวโดยมีสีหน้าเศร้าเสียใจ หลังจากที่มีการนำร่างไปชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุ

สาว22 ดับปริศนา (5)-min (1)

ขณะที่ พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ได้รับรายงานผลชันสูตรเบื้องต้นว่าไม่พบคราบอสุจิในช่องคลอดและไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา จึงตัดประเด็นการถูกฆาตกรรมข่มขืนออกไป ที่เหลือคงเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ ซึ่งต้องรอผลอย่างละเอียดออกมาอีกครั้งว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรกันแน่

  • เกิดอะไรขึ้นกับ ‘ทนายตั้ม’ หลังเตรียมแฉขบวนการส่วยระดับบิ๊กตำรวจ?
  • ใจอ่อนเพราะเผลอสบตา หนุ่มพากบรักษาขา เสียเงินไป 2 หมื่น
  • ไม่พัก! ‘บิ๊กโจ๊ก’ โดนแจ้งความเอาผิด หลังปลอมลายเซ็นรับเข็ม วปอ.
สาว22 ดับปริศนา (12)-min

เมื่อสอบถามทาง นายสุวิทย์ พ่อเลี้ยงสามี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เข้าใจเรื่องสื่อโซเชียลที่ไม่ยอมฟังเหตุผลอะไรทั้งสิ้น ตนยืนยันมาตลอดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตอนนี้ผลออกมาแล้วรู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะตนดูแลผู้ตายเหมือนลูกคนหนึ่ง ช่วงกระแสแรงๆ ก็ใช้ชีวิตตามปกติ เพราะถือว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการตาย

นอกจากนี้ นายสุวิทย์ ได้กล่าวต่อว่า ขอฝากสื่อโซเชียลว่าก่อนจะลงอะไรควรพิจารณาก่อน ไม่ใช่ตามกระแส ควรตรวจสอบ ผลของตำรวจและได้ข้อมูลที่ถูกต้องก่อน อย่างไรก็ตาม ขอทำบุญไม่เอาเรื่องกับนักเลงคีย์บอร์ด ไม่อยากสร้างเวรสร้างกรรมต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ