พ่อเชื่อ โอ๊ตบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนฆ่าหนุ่มโรงงาน แค่ถูก ‘ช่างกิต’ หลอก

Home » พ่อเชื่อ โอ๊ตบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนฆ่าหนุ่มโรงงาน แค่ถูก ‘ช่างกิต’ หลอก

โอ๊ตบริสุทธิ์

พ่อของผู้ต้องสงสัย เชื่อ โอ๊ตบริสุทธิ์ ลูกไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่อง ฆ่าหนุ่มโรงงาน เพราะลูกบอก วันเกิดเหตุถูก ช่างกิต หลอกไปเอารถหลุดจำนำ

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ความคืบหน้า คดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน หลังจาก ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี รับสารภาพว่า ฆาตกรรมนายใหม่ หรือ นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งจากการสอบสวน ช่างกิต สารภาพว่าเป็นผู้ลงมือกระทำจริง โดยให้เหตุผลว่ามาจาก “ปัญหาส่วนตัว” แต่จากการทำงานของเจ้าหน้าที่ ได้มีการแจ้งข้อหาทีมอุ้มฆ่าอีก 4 ราย โดย 1 ในนั้นเป็น หลานของช่างกิต ชื่อว่า นายโอ๊ต

ล่าสุด นายเอ๋ อายุ 46 ปี พ่อของโอ๊ต เปิดเผยว่า ปกติโอ๊ตจะทำงานอยู่กับช่างกิต คอยช่วยซ่อมรถอยู่ในอู่ด้วยกันกับช่างกิต ส่วนตนเองมาเช่าห้องอยู่ใกล้ที่ทำงาน ไม่ได้อยู่กับลูกตลอดเวลา ตนเองมาทราบเรื่อง เมื่อวันที่ (1 ก.พ. 67) ลูกชายทักมาบอกว่า พ่อช่วยผมด้วยผมมีเรื่องปรึกษา จึงได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกันจนตนเองทราบเรื่องว่าลูกชายไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการ ตนจึงบอกลูกชายว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจทำอะไร และเช่าห้องรายวันให้ลูกอยู่ก่อน เพื่อวันรุ่งขึ้นจะพาไปมอบตัวกับตำรวจ

  • ราชทัณฑ์ พักโทษทักษิณ กรณีพิเศษแล้ว เสนอ รมว.ยุติธรรม เคาะพักโทษ
  • ระวัง! ปวดท้องร้าวถึงหลังเรื้อรัง เป็นๆหายๆนับปี อาจมีปัญหาเรื่องไต
  • รู้แล้ว รอยสักน้องพร ไม่ใช่จิ้งจกสามหาง แต่เป็น หัวใจพระสีวลี

วันเกิดเหตุ ลูกถูกช่างกิตหลอกว่า ให้ไปเอารถจักรยานยนต์หลุดจำนำ ซึ่งเป็นหน้าที่ปกติของลูกชายอยู่แล้ว ก็เลยตามขึ้นรถเก๋งสีแดงไปกับช่างกิตด้วย ขณะที่อยู่ในรถก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ มารู้ตัวอีกทีตอนที่ได้ยินเสียงช่างกิตเรียกชื่อตนเองให้ลงไปเอารถ หลังจากเบียดรถของนายใหม่ล้มลงไปแล้ว ลูกชายบอกว่า ไม่เห็นนายใหม่ และไม่เห็นจังหวะที่มีการพาตัวนายใหม่ขึ้นรถ จากนั้นลูกชายก็ขี่รถจักรยานยนต์ของนายใหม่ไปจอดที่อู่ และกลับเข้าไปนอนที่บ้าน ส่วนเรื่องที่มีรายงานว่า นายโอ๊ตเป็นคนนำจักรยานยนต์คันนี้ไปชำแหละนั้น ลูกชายบอกว่า “ยอมรับว่าได้นำรถไปชำแหละจริง เนื่องจากถูกช่างกิตใช้ให้ทำ เป็นการทำตามคำสั่ง แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมช่างกิตจึงใช้ให้นำรถไปชำแหละ”

พ่อของนายโอ๊ต ยืนยัน ลูกชายไม่มีส่วนร่วมใดๆ กับการก่อเหตุกับนายใหม่ ไม่มีการแตะเนื้อต้องตัว ตนถามลูกแล้ว ตอนนี้ตนเองเครียดมาก อยากถาม “ช่างกิต” ว่า มีปัญหาอะไรทำไมไม่ทำคนเดียว ดึงโอ๊ตเข้าไปเกี่ยวข้องทำไม ถ้ารักหลานทำไมจึงทำแบบนี้ บ่ายวันนี้ (7 ก.พ. 67) ตนจะไปดำเนินการยื่นประกันตัวลูกชาย ตอนนี้รู้สึกกังวลและเป็นห่วงลูกชายมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ