พ่อร้องสื่อ ลูกชาย โดนรุมกระทืบ หลังแซวรุ่นน้อง ขี้เก๊ก

Home » พ่อร้องสื่อ ลูกชาย โดนรุมกระทืบ หลังแซวรุ่นน้อง ขี้เก๊ก

รุ่นน้องหัวรอน-min

พ่อเดือด! ร้องสื่อ วอนช่วยเหลือ หลัง ลูกชายบุญธรรม โดนรุ่นน้อง ยกพวก รุมกระทืบ เหตุเอ่ยแซว ขี้เก๊ก จนเข้า รพ.

รุมกระทืบ-min

วันที่ 15 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน หลังมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวร้องสื่อ ขอความเป็นธรรม ลูกชายบุญธรรมถูกรุมทำร้ายภายในสถานศึกษา แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา หลังรู้สึกไม่ได้รับความเป็นยุติธรรม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยระบุข้อความว่า “ลูกบุญธรรมโดนรุมทำร้าย ตอนนี้คนตียังใช้ชีวิตปกติ หัวโจกคนรุมทางครูอาจารย์บอกว่าทำแบบนี้ในโรงเรียนบ่อยครั้ง ไม่มีใครทำอะไรมันได้ (มีคนกล่าวอ้างว่าเป็นลูก คนมีสี.ครับ) ผมกลัวไม่ยุติธรรม รร.ลูกผู้ชาย ทำไม รุมเหมือนหมาครับ คนไม่เคยรุ้จักกันมารุมตีทำไมครับ ผมเลี้ยงผมมาผมไม่เคยตีลูกผมไม่ใช่คนเกเร ผมสอนเขาไม่ให้เขารังแกใคร แต่ทำไมถึงโดนพวกหมาหมู่รุมครับ ตอนนี้ลูกผมอยู่รพ.ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อย่ามาอ้างทะเลาะวิวาท คนรุมตีเน้นแค่หัวมันพยายามฆ่า เรื่องนี้ต้องดังต้องจัดการพวกกุ้ยที่คิดว่ากฏหมายทำอะไรไม่ได้ จะไม่มีใครอยู่เหนือกฏหมาย

  • ชาวเน็ตจับโยง เรือน้ำมันหาย หลังเจอคราบน้ำมัน ลอยเต็มทะเลพัทยา
  • เกือบไปแล้ว! ไฟไหม้ สนง. บรรเทาทุกข์ สภากาชาด โชคดี ไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต
  • สุดเอือม! พ่อแม่ปล่อยลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน กินน้ำกระท่อม-ดูดบุหรี่ไฟฟ้า

จากการสอบถาม นายอภิชิต ผู้เป็นพ่อเด็กที่ได้รับบาดเจ็บเผยว่า วันที่ 14 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. ตนทราบว่า ลูกชายถูกรุ่นน้อง ม.5 รุมทำร้ายร่างกาย เพราะลูกชายตนได้ไปเอ่ยแซวรุ่นน้องว่า “แอคอาร์ตขี้เก๊ก” ทำให้รุ่นน้องไม่พอใจ ก่อนจะขอโทษก็โดนรุมทำร้ายเสียก่อน ด้านลูกชายบอกว่า บอกว่า ที่แซวไปนั้นแค่หยอกเล่นตามประสารุ่นพี่กับรุ่นน้อง แต่ไม่คิดว่าตนเองจะมาถูกรุมทำร้าย

โดนรุ่นกระทืบ-min

หลังเกิดเหตุหนึ่งในรุ่นน้องได้เอ่ยว่า ไม่กลัวกฎหมายก่อนหัวเราะกัน และทราบในภายหลังว่า 1 ในนั้น เคยมีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่น แต่กลับมาเรียนได้ตามปกติ ทางโรงเรียนและผู้อำนวยการปล่อยประละเลยและเพิกเฉย มีการแจ้งมาว่าอยากปิดข่าว แต่ตนเองมองว่าเป็นการปกป้องคนผิดแทน ลูกชายตนเองเป็นผู้ถูกกระทำแต่กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ