พ่อผู้คุมเรือนจำ ยัน ลูกฉันเป็นคนดี หลังตำรวจพบเป็นคนทำลายหลักฐาน

Home » พ่อผู้คุมเรือนจำ ยัน ลูกฉันเป็นคนดี หลังตำรวจพบเป็นคนทำลายหลักฐาน

ลูกฉันเป็นคนดี

คดียิงตำรวจ ที่บ้าน “กำนันนก” พ่อเจ้าหน้าที่เรือนจำ ยืนยัน ลูกฉันเป็นคนดี หลังตำรวจพบเบาะแสเป็นคนทำลายหลักฐาน วอนให้ลูกพูดความจริง

วันที่ 10 กันยายน 2566 ความคืบหน้า คดียิงตำรวจ ที่บ้าน “กำนันนก” หลักจากเป็นกระแสข่าวดัง กำนันถูกกล่าวหาว่าเป็นคนสั่งยิงสารวัตรแบงค์ หลังจากตำรวจลงพื้นที่เพื่อเก็นหลักฐานพบว่า มีวัตถุพยานหลายอย่างหายไป รวมไปถึงตัวคนร้ายที่ทำการหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทั้งที่ภายในงานเลี้ยงพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการตั้งคำถามว่า ตำรวจไปทำอะไรที่บ้านกำนันกันแน่ และมีใครบ้างที่ช่วยคนร้ายหลบหนี ร่วมไปถึงการพยายามทำลายหลักฐานที่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

ลูกฉันเป็นคนดี-2

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่า บุคคลที่ทำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้าน ไปโยนทิ้ง คือ ผู้คุมของเรือนจำ นั่นเอง โดยในช่วงเช้าวันนี้ (10 ก.ย. 66) มีรายงานว่า นายโบ๊ท ผู้คุมเรือนจำกลางราชบุรี เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยมี นายระยอง ผู้เป็นพ่อเดินทางมาด้วย เนื่องจากเป็นห่วงลูกชาย ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าให้ปากคำด้านในห้องประชุมใหญ่ที่จัดเป็นสถานที่สอบสวน บริเวณกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนด้านหน้า

  • ฝากขัง 6 ตร.กลางดึก เอี่ยวคดี ยิงสารวัตรทางหลวง-ช่วยผู้ต้องหาหลบหนี
  • เปิดคำสั่ง! ‘พ.ต.ต.-ร.ต.ท.’ ออกราชการไว้ก่อน เอี่ยวคดียิงสารวัตรทางหลวง
  • คดียิงสารวัตรแบงค์ ยศนายร้อย โดนรวบพรึบ มียศนายพัน คนเดียว

โดย นายระยอง เปิดเผยว่า หลังจากลูกชายถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืน ยอมรับว่าเป็นคนทิ้งเซิร์ฟเวอร์ลงน้ำ ก่อนตำรวจจะปล่อยตัวกลับบ้าน ซึ่งตนพูดคุยกับลูกชายเล็กน้อย โดยบอกไปว่าหากผิดก็ยอมรับ และให้พูดความจริง ตรงไปตรงมากับพนักงานสอบสวน แต่หากไม่ผิดก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ในส่วนรายละเอียดวันเกิดเหตุ ตนเองยังไม่ได้ซักถามลูก ตนไม่ทราบว่า มีใครสั่งให้ทำลายหลักฐานหรือไม่ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าลูกไม่มีเจตนาจะทำลายหลักฐาน ตามที่กล่าวอ้าง

ลูกฉันเป็นคนดี-1

นายระยอง กล่าวอีกว่า ความรู้สึกวันนี้ ลูกก็ไม่ได้เครียด เพราะถ้าผิดจริง ก็ขอให้ดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนความสัมพันธ์ส่วนตัวกับกำนันนกนั้น ยอมรับว่าบ้านอยู่ใกล้กัน และส่วนใหญ่กำนันนกจะโทรให้มากินข้าวด้วยบ่อยครั้ง ยืนยัน “ลูกเป็นคนดี”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ