พ่อนร.ชาย บุรีรัมย์ ติดใจสาเหตุเสียชีวิต หลังลูกดับคารถทัวร์ทัศนศึกษา

Home » พ่อนร.ชาย บุรีรัมย์ ติดใจสาเหตุเสียชีวิต หลังลูกดับคารถทัวร์ทัศนศึกษา
6นรดับคารถทัวร์

พ่อนร.ชาย บุรีรัมย์ ติดใจสาเหตุเสียชีวิต หลังลูกดับคารถทัวร์ทัศนศึกษา ชี้ ไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ เพื่อนเล่า อากาศร้อนรถแอร์ไม่เย็น

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 มีรายงานการเสียชีวิตบนรถทัวร์ของเด็กเรียนชาย วัย 18 ปี ชาว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขณะเดินทางไปทัศนศึกษาจากจังหวัดบุรีรัมย์ ไปยังจังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งการเสียชีวิตของน้องสร้างความตกใจและเสียใจให้กับพ่อแม่ และญาติ เป็นอย่างมาก เนื่องจากน้องไม่มีโรคประจำตัว

  • หน้ากากไฟคือใคร ‘MASK SINGER 12’ ชาวเน็ตเดาตาแตก!
  • เทศบาลนครปากเกร็ด ตอบข้อสงสัย โต้เพจดัง ปม ลานกีฬาลอยน้ำ 20 ล้าน
  • พิธา พรรคก้าวไกล เสนอนโยบายลด PM2.5 ด้วย เกษตรก้าวหน้า แทน เกษตรดั้งเดิม

นร.ชายเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม 2566 ได้ออกเดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 22.00 น. ด้วยรถบัส 2 คัน มีนักเรียนและคณะครูไปด้วยกันทั้งหมดประมาณ 55 คน ตนนั่งคันเดียวกับเพื่อนที่เสียชีวิต ก่อนที่จะไปถึงชลบุรี เพื่อนบอกว่า ขอนอนพักก่อน ถึงตอนไหนให้เรียกด้วย

ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 มีนาคม 2566 ได้ไปปลุกเพื่อน แต่เพื่อนไม่ตื่น จึงเรียกครูมาดู ครูหลายคนได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนเรียนกู้ภัยเพื่อนำตัวเพื่อนส่งโรงพยาบาล ต่อมาได้รับแจ้งว่าเพื่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นร.หญิง เพื่อนของผู้เสียชีวิต เผยว่า เท่าที่ทราบเพื่อนไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ ก่อนหน้านี้บอกว่า หายใจไม่สะดวก และง่วงนอน ยอมรับว่าช่วงนั้นอากาศร้อนมาก แต่แอร์ภายในรถไม่เย็น

ทางด้านพ่อของผู้เสียชีวิต นายเอนก จะแรมรัมย์ อายุ 45 ปี เผยว่า ลูกชายไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ เคยไปกับทางโรงเรียนมาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้แปลกใจมาก และอยากทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าเกิดจากอะไร ทั้งนี้ศพผู้เสียชีวิต ได้ส่งไปที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ