พ่อตาเข้าพบตร.แล้ว หลังฟันหัวลูกเขยเจ็บ เผยทำเพราะทนไม่ไหว เสพยาชอบทุบตี

Home » พ่อตาเข้าพบตร.แล้ว หลังฟันหัวลูกเขยเจ็บ เผยทำเพราะทนไม่ไหว เสพยาชอบทุบตี



พ่อตาเข้าพบตร.แล้ว หลังฟันหัวลูกเขยเจ็บ เผยทำเพราะทนไม่ไหว เสพยาชอบทุบตีลูกสาว และยังทำร้ายหลาน 4 ขวบ

จากกรณี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ใช้มีดฟันหัว นายฉัตรชัย อายุ 31 ปี ลูกเขยของตัวเอง จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล หมอเย็บ 7 เข็ม หลังจากเมายาบ้า แล้วอุ้มลูกวัย 4 ขวบจะหนีออกจากบ้าน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 29 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แล้ว หลังจากถูก นายฉัตรชัย แจ้งความเอาผิดฐานทำร้ายร่างกาย โดยมีญาติเดินทางไปให้กำลังใจ นายดินทร์ เป็นจำนวนมาก เพราะเห็นใจ

นายดินทร์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้ตั้งใจฟัน แต่เห็นสภาพลูกเขยแล้วรับไม่ได้ ทั้งเมายาบ้า และทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของตัวเอง ระหว่างหอบลูกจะหนีออกจากบ้าน จึงทนไม่ไหวใช้มีดที่ถือมาฟันเพื่อยับยั้งก่อนหลานจะเป็นอันตรายมากกว่านี้

ด้าน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ภรรยานายฉัตรชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมาทนอยู่กับสามีแบบทรมาน หลายครั้งไปรับจ้างเหมาทำงานที่ชาวบ้านจ้างวาน มักจะเบิกเงินมาแล้วไม่ไปทำให้ และทุกครั้งที่เสพยาจนเมามา มักจะทำร้ายลูก จนตัวเองรับสภาพไม่ไหวแล้ว จึงเกิดกันทะเลาะกันเป็นประจำ ถึงตอนนี้รับไม่ได้แล้ว ให้ต่างคนต่างอยู่ ส่วนลูกจะเลี้ยงเองทั้งสองคน เพราะพ่อไม่มีความสามารถเลี้ยงได้เพราะติดยาเสพติด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา นายดินทร์ ฐานทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ