พ่อช้ำ! แจ้งจับ 3 โจ๋ รุมขืนใจลูกสาว 13 ซัดเลวร้าย แฉส่งคนมาไกล่เกลี่ย

Home » พ่อช้ำ! แจ้งจับ 3 โจ๋ รุมขืนใจลูกสาว 13 ซัดเลวร้าย แฉส่งคนมาไกล่เกลี่ย



พ่อช้ำ! แจ้งจับ 3 โจ๋ อาย 16-17 ปี รุมขืนใจลูกสาว 13 หลังเพื่อนรุ่นพี่ลวงพาไปเที่ยว ซัดเลวร้าย แฉส่งคนมาไกล่เกลี่ย ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

วันที่ 7 พ.ค. 2566 ร.ต.อ.พิเชษ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง รับแจ้งจากนายเชิดชัย อายุ 37 ปี พาลูกสาว อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ว่า ถูก 3 วัยรุ่น ล่อลวงไปรุมข่มขืน โดยทราบความจริงจากเพื่อนของลูกสาว ซึ่งอยู่ข้างบ้าน มาเล่าให้ฟัง

นายเชิดชัย กล่าวด้วยความเสียใจว่า ตนเค้นถามลูกสาวจนยอมเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โกหกพ่อว่าขอไปนอนบ้านเพื่อนที่เคยไปนอนเป็นประจำ พอช่วงหัวค่ำมีเพื่อนชายรุ่นพี่โทรมาชวนให้ไปเที่ยวที่บ้านหลังหนึ่ง โดยขี่รถจักรยานยนต์มารับ พอไปถึงบ้านหลังแรก ปรากฏว่าเจ้าของบ้านนอนหลับ นายเชิดชัย กล่าวอีกว่า จากนั้นลูกสาวถูกพาไปบ้านอีกหลังหนึ่ง พบกับกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 9 คน อายุประมาณ 16-20 ปี กำลังนั่งสูบกัญชาและดื่มสุราอยู่ภายในบ้าน จึงเข้าไปนั่งทั้งที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่นานก็ถูกลวนลาม และถูกบังคับข่มขืน

นายเชิดชัย กล่าวต่อว่า ลูกสาวพยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถต้านได้ จึงถูกข่มขืนไปทั้งหมด 3 คน ก่อนพามาส่งที่บ้านเพื่อนเหมือนเดิม ลูกสาวไม่กล้าบอกใคร เพราะอาย และกลัวพ่อจะลงโทษ กระทั่งเพื่อนข้างบ้านทราบเรื่อง จึงมาบอกตน

นายเชิดชัย กล่าวอีกว่า เป็นการกระทำที่เลวร้ายกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะนี้ทราบชื่อของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว อายุ 16 ปี 2 คน และอายุ 17 ปี 1 คน ซึ่งมีการส่งคนเข้าไกล่เกลี่ยไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี แต่ตนไม่ยอม ขอให้ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ 13 ปี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านค่าย เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และเตรียมเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 3 คนมาสอบสวน หากพบว่าผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระยอง เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ โดยจะพาเด็กไปดูแลที่บ้านพักฯ ก่อน เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ