พ่อค้ารีบจัด! เผลอใส่ ฝอยขัดหม้อ ในบะหมี่แถมเป็นแจ็คพอตเช้าวันจันทร์

Home » พ่อค้ารีบจัด! เผลอใส่ ฝอยขัดหม้อ ในบะหมี่แถมเป็นแจ็คพอตเช้าวันจันทร์

ฝอยขัดหม้อ บะหมี่ ปก

ลูกค้าถึงกับผงะ พ่อค้ารีบจัด เผลอใส่ ฝอยขัดหม้อ ในบะหมี่แถมเป็นรางวัลพิเศษในเช้าวันจันทร์ให้กับลูกค้าในวันสุดเร่งรีบ

เช้าวันจันทร์กับความเร่งรีบเป็นสิ่งที่มาคู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของอาหารการกิน เช่นเดียวกับกรณีของก๊วยเตี๋ยวป๊อกป๊อกเจ้านี้ ที่รีบจนเผลอใส่ของแถมให้กับลูกค้าโดยไม่รู้ตัว

ซึ่งทางเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์รูปภาพที่แสดงความเร่งรีบในเช้าวันจันทร์ของร้านก๊วยเตี๊ยว โดยได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพที่ระบุข้อความว่า “เช้าวันจันทร์กับบะหมี่ป๊อกป๊อก อันเร่งรีบ…(เคสนี้ผู้บริโภค ทำอะไรไม่ได้เพราะฝากซื้อจากร้านบะหมี่รถพ่วงจ้า)ทุกข์”


โดยภาพที่ทางเพจโพสต์นั้นเป็นภาพของบะหมี่ที่ถูกเทไวเในชามอย่างสวยงาม สีเหลืองที่น่ารับทาน ตัดกับสีเขียวขจีของใบกวางตุ้งอย่างลงตัว แต่ผู้บริโภคถึงกับต้องสะดุ้ง เพราะเมื่อเขี่ยดูในชาม ก็ต้องพบกับ “ฝอยขัดหม้อ” ที่พ่อค้าแถมมาให้ด้วย





งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น พร้อมกับบางรายก็ได้เข้ามาร่วมเล่าเหตุดการณ์ที่คล้ายกัน โดยได้ระัะะบุข้อความว่า “เคยไปกินร้านในห้าง กินเป็นแบบหมี่เย็นเจอแบบนี้ 1 เส้น ร้านเปลี่ยนใหม่ให้ สรุปเปลี่ยน 3 รอบ เหตุผลเค้าแจ้งน้องมาทำงานใหม่ดันเอาฝอยขัดไปขัดตะกร้อลวกเส้น มันเลยติดมาทีนี้คนกินสูตรน้ข้น ต้มยำคงมองไม่เห็นเพราะน้ำซุปปิดมิดจบเคสร้านลดราคา 20% จากค่าอาหาร”





ข่าวที่น่าสนใจ

ศาลปกครองกลาง สั่ง “บุญทรง” พร้อมพวกชดใช้ทุจริตจำนำข้าวกว่า 1.5 หมื่นล้าน

ไฟไหม้ โรงกลั่นนำ้มัน ใหญ่ เมืองชวา อินโดนีเซีย ลุกลามเที่ยงคืนจนรุ่งเช้า (มีคลิบ)

ด่วน! Ever Given เรือยักษ์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เริ่มขยับแล้ว หลังทำคลองสุเอซอัมพาตนาน 1 สัปดาห์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ