พ่อคู่กรณี “ติ๊ก ชิโร่” ร่ำไห้ อาการลูกชายยัง 50/50 ลั่น ยังอยากไม่ให้อภัย

Home » พ่อคู่กรณี “ติ๊ก ชิโร่” ร่ำไห้ อาการลูกชายยัง 50/50 ลั่น ยังอยากไม่ให้อภัย

พ่อคู่กรณี

คุณพ่อ คู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ยังทำใจไม่ได้ ล่าสุดอาการลูกชายยัง 50/50 ยันยังไม่อยากให้อภัย และติดใจเรื่องแอลกอฮอล์ คาดทราบผลวันนี้

จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ยี่ห้อฮุนได ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัทร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 12 ต.ค 67 เวลา 11.00น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ ญาติเดินทางมาติดต่อขอรับศพ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต โดยผู้สื่อข่าวจึงได้มีโอกาสพูดคุยกับนาย จิรวัฒน์ คุณพ่อผู้เสียชีวิต อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า อาการของลูกที่บาดเจ็บ ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย และยังมีอาการไตวาย แล้ววันนี้จะมีการผ่าตัดกระดูกเชิงกราน แต่อาการดีกว่าวันแรก

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ติ๊ก ชิโร่ รอมอบตัว หลังขับรถชนจยย. ดับ 1 สาหัส 1 พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง

คุณพ่อยังเผลออีกว่า เมื่อวานทางด้านติ้กชีโร่ได้เข้ามามาเยี่ยมอาการของลูก รับปากว่าจะเข้ามาเยี่ยมอาการของลูกทุกวัน ซึ่งขณะวันนี้คุณติ๊กก็ได้รับปากจะมาที่นิติเวชด้วยกันแต่ เมื่อคืน ได้แจ้งมาว่าติด ธุระ จึงยังมาไม่ได้ แต่ก็รับปากว่าจะมาร่วมสวดอภิธรรม

ทั้งนี้ คุณพ่อยังไม่อยากให้อภัย เพราะว่าสูญเสียเยอะและตอนนี้ลูกชายคนบาดเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น และทางด้านผู้เป็นแม่ก็ยังทำใจไม่ได้และยังโศกเศร้าอยู่ถ้าหากเป็นใครก็คงจะทำใจไม่ได้

messageImage 1728722384186

ในส่วนของเรื่องแอลกอฮอล์ตนได้เรียกร้องในที่เกิดเหตุแล้วพอพบเห็นอาการเมาของคนในกลุ่มที่นั่งรถมากับ ติ้กชีโร่ รวมถึงกลิ่นแอลกอฮอล์ตนได้มีการเรียกขอให้ตรวจแอลกอฮอล์และทางด้านเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ไปเป่าที่โรงพัก แต่ปรากฏว่าติ้กไม่ได้มาด้วย โดยแจ้งว่ามีอาการเจ็บหน้าอกและไปโรงพยาบาล ตนจึงได้แย้งไปว่าทำไมไม่เป่าตั้งแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ว่าทราบไหมว่าไปที่โรงพยาบาลไหนจะได้ตามไป กระทั่งมาทราบในตอนเช้า โดยขณะนี้ผลแอลกอฮอล์ยังไม่ออก ต้องรอสามวัน คาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้

ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ย ก็ต้องไกล่เกลี่ยอยู่แล้วเพราะทุกเคสต้องไกล่เกลี่ยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเยียวยานั้นได้มีการพูดด้วยวาจาว่าจะเยียวยารับผิดชอบในด้านค่ารักษาและสามารถย้ายย้ายไปโรงพยาบาลที่เราพอใจได้

บรรยากาศเข้ารับศพวันนี้ เต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างมารอรับศพเป็นจำนวนมาก โดยจะรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ซึ่งทางคุณพ่อได้แจ้งว่าติ้กชีโร่ได้นัดจะเข้ามาสวดอภิธรรมด้วย ในเย็นวันนี้ โดยกำหนดการจะทำการสวดอภิธรรมในวันที่ 12,14 ต.ค67 และฌาปนกิจในวันที่15ต.ค.67

S 6054136

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ