พ็อตเตอร์ ผิดหวัง เชลซี พ่าย แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน – รับแข้งเดี้ยงเยอะปัญหาใหญ่

Home » พ็อตเตอร์ ผิดหวัง เชลซี พ่าย แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน – รับแข้งเดี้ยงเยอะปัญหาใหญ่



แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ระบุผิดหวังผลงานของทีมในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านพร้อมรับไม่เคยเจอสถานการณ์นักเตะบาดเจ็บเยอะขนาดนี้มาก่อน

เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 ม.ค. โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ริยาด มาห์เรซ นาที 63

จากผลดังกล่าวทำให้ เชลซี หยุดอยู่ที่ 25 คะแนนจาก 17 นัดอยู่อันดับ 10 ของตารางส่วน แมนฯ ซิตี้ มีเพิ่มเป็น 39 คะแนนจาก 17นัดอยู่อันดับ 2 ตารางโดยตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูง 5 คะแนน

นอกจากนั้น “สิงโตน้ำเงินคราม” ยังมีสถิติชนะเพียง 1 จาก 8 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก (เสมอ 3 แพ้ 4 นัด) ซึ่งเป็นสถิติที่แย่สุดในลีกขณะนี้

Soccer Football – Premier League – Chelsea v Manchester City – Stamford Bridge, London, Britain – January 5, 2023 Chelsea manager Graham Potter reacts Action Images via Reuters/John Sibley EDITORIAL USE ONLY.

 

หลังเกม พ็อตเตอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานทีมในเกมที่ผ่านมาว่า “ผมคิดว่ามีหลายสิ่งที่ถูกต้องในวันนี้ ระดับผลงานทำได้ดีเมื่อเทียบกับทีมชั้นนำ มีหลายสิ่งที่ผมชอบ แต่ฟอร์มของเราดีพอหรือไม่ ประเด็นคือ ไม่ มันยากสำหรับผมที่จะเถียงกับเรื่องนั้น แต่ส่วนต่าง และสถานการณ์ สำหรับผมมันเกี่ยวกับวิธีการเล่นของเรา และการวิเคราะห์ว่าเราจะปรับปรุงได้อย่างไร เราก้าวไปข้างหน้าในวันนี้”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชชาวอังกฤษ ยังพูดถึงสถานการณ์นักเตะบาดเจ็บของทีมขณะนี้ หลังในเกมที่ผ่านมามีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มอีก 2 คนคือ ราฮีม สเตอร์ลิง และคริสเตียน ปูลิซิช รวมกับ รีช เจมส์, เวสเลย์ โฟฟานา, เอ็นโกโล ก็องเต และเมสัน เมาต์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วว่า “ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน เราต้องการทีมที่ฟิตสมบูรณ์ และสามารถแข่งขันได้ มันน่าผิดหวังสำหรับทุกคนในขณะนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ